Tin mới

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Xác định danh tính 2/12 nạn nhân tử vong

Chủ nhật, 22/05/2016, 21:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bình Thuận, khiến 12 người bị thương, hiện cơ quan chức năng mới xác định được danh tính của 2/12 nạn nhân tử vong. Dự kiến trong ngày 23/5 sẽ có kết quả giám định ADN của các nạn nhân.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông thảm khốc tại Bình Thuận, khiến 12 người bị thương, hiện cơ quan chức năng mới xác định được danh tính của 2/12 nạn nhân tử vong. Dự kiến trong ngày 23/5 sẽ có kết quả giám định ADN của các nạn nhân.[mecloud]fqYKUGhj3a[/mecloud]

Theo tin tức trên báo TTXVN, vụ tai nạn giao thông ở Bình Thuận khiến 12 người chết, 40 người bị thương. Do thi thể các nạn nhân bị cháy đen, biến dạng nên chưa thể xác định được danh tính. Tính đến chiều ngày 22/5, đã có 2/12 nạn nhân tử vong được xác định. Đó là nạn nhân Phan Như Thảo, tỉnh Bình Định (tài xế xe Phương Trang) và Võ Thị Xuân, quê Bình Định. 

Liên quan đến vụ tai nạn, vào chiều ngày 22/5, Đoàn công tác của Bộ GTVT và Ủy viên An toàn giao thông Quốc gia đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Thuận.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Xác định danh tính 2/12 nạn nhân tử vong. Ảnh báo Tiền Phong

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ đã nhấn mạnh: “Việc cần làm ngay bây giờ là cần khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm ADN để nhận dạng 12 thi thể bị tử vong do cháy để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân. Một số trường hợp tuy nhận diện được ngay tại hiện trường cũng phải làm thủ tục giám định ADN tránh khiếu kiện về sau, làm các thủ tục tang lễ theo truyền thống người Việt Nam”.

Theo báo Người Lao Động, Trung tá Đinh Thế Anh, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, Bộ Công an khẳng định, Tổ Pháp y sẽ làm việc cật lực trong đêm nay đến sáng mai (23/5), sẽ có kết quả xét nghiệm ADN giúp nhận dạng các nạn nhân nhanh nhất.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 4 giờ 15 phút sáng 22/5, trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Thuận Nam (Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) 2 xe khách BKS 51B – 11224 và 38N – 5577 tông nhau làm hai xe bốc cháy.

Đang lúc xảy ra tai nạn, xe tải biển số 86C-05388 không thắng kịp nên cũng đã bị tai nạn liên hoàn, bị cháy phần đầu xe.

Vụ tai nạn giao thông khiến 12 người chết tại chỗ, khoảng 40 người bị thương.

[mecloud]KGtWIlmt0R[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Phương Trang