Tin mới

Vụ tài xế taxi nằm bất động sau va chạm với người đi Mazda: "Tiến bị bắn thủng trực tràng"

Thứ tư, 31/10/2018, 16:16 (GMT+7)

Theo người thân nam tài xế Tiến, anh này vẫn đang cấp cứu, nằm trong phòng cách ly của bệnh viện, người nhà chưa thể tiếp cận.

Theo người thân nam tài xế Tiến, anh này vẫn đang cấp cứu, nằm trong phòng cách ly của bệnh viện, người nhà chưa thể tiếp cận.

Trưa 31/10, anh Nguyễn Đức Mạnh (41 tuổi), anh trai của tài xế Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phường Quan Hoa - nghi bị lái xe Mazda CX5 rút súng bắn, rồi điều khiển xe cán qua người) cho hay, anh Tiến vẫn đang cấp cứu, nằm trong phòng cách ly của bệnh viện, người nhà chưa thể tiếp cận.

"Do Tiến bị bắn thủng trực tràng nên các bác sĩ phải phẫu thuật nối lại, sau đó mới gắp viên đạn ra", anh Mạnh nói.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: Hoàng An.

Anh Mạnh cho hay, nhiều nhân chứng kể lại, tài xế ô tô Mazda CX5 chèn qua người Tiến. Nạn nhân cố gồng mình co người lại nhưng vẫn bị cuốn vào gầm.

Còn ông Nguyễn Đức Long (Đội trưởng đội taxi Group, phụ trách địa bàn Nam Trung Yên, nơi lái xe Tiến làm việc) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện lãnh đạo taxi Group đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình.

"Do tài xế Tiến vẫn trong phòng cách ly nên công ty và gia đình chưa tiếp cận được. Hiện tôi đang cùng người nhà của tài xế Tiến làm việc với cơ quan công an", ông Long nói.

Trước đó, khoảng 20h ngày 30/10, tại ngõ 165, phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra va chạm giữa một taxi của hãng Group với ô tô Mazda CX5.

Các nhân chứng sát hiện trường cho hay, sau và chạm, hai bên xuống đường cự cãi, dẫn đến xô xát. Sau đó là tiếng nổ vang lên như tiếng súng.

"Chạy ra ngoài tôi thấy người đàn ông nằm bất động trên đường, cơ thể thương tích nặng. Qua tìm hiểu tôi biết, anh này là tài xế lái taxi", nhân chứng nói.

Một nhân chứng khác kể trên báo Công an TP.HCM: "Tài xế Mazda CX5 bảo mày dẹp xe ra không tao bắn chết mày bây giờ. Khi Tiến đứng trước đầu xe Mazda CX5 thì tài xế này tăng ga tông thẳng vào người tài xế taxi rồi chèn qua chân. Ngay sau đó, người dân gọi xe cấp cứu đến đưa tài xế taxi đi bệnh viện cấp cứu".

Trước thông tin tài xế Mazda CX5 đã nổ súng bắn gục tài xế taxi, rồi điều khiển xe cán qua người nạn nhân, lãnh đạo Công an phường Quan Hoa cho biết, đơn vị này vẫn đang phối hợp với các bên liên quan điều tra, xác minh làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news