Tin mới

Vụ tài xế xe bán tải hành hung người khác vì bị nhắc nhở ở Hà Nội: Lực lượng chức năng cập nhật thông tin mới nhất

Thứ sáu, 08/01/2021, 20:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc tài xế xe bán tải hành hung người khác sau khi bị nhắc nhở tại Hà Nội, Công an quận Thanh Xuân đã cập nhật thêm những thông tin mới nhất.

Liên quan đến vụ việc một tài xế xe bán tải hành hung ngừoi khác vì bị nhắc nhở ở Hà Nội, ngày 8/1, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã cập nhật những thông tin mới nhất của vụ việc với Báo Giao Thông.

Trước đó, có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng nạn nhân trong vụ việc, anh P.T.A (SN 1995; trú tại Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân) đã rút đơn kiện tài xế xe bán tải vì nhận đủ bồi thường. Nhiều ý kiến cho rằng đây là vụ việc mà nạn nhân lợi dụng sức ảnh hưởng của Cộng đồng mạng, cố tình làm to mọi chuyện để đòi tiền bồi thường chứ không có ý định theo đến cùng.

Nạn nhân trong vụ việc. Ảnh: FBNV

Trước thông tin này, Công an quận Thanh Xuân đã lên tiếng bác bỏ và cho biết mọi việc vẫn đang được thụ lý, điều tra theo đúng quy định.

Được biết, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập Vũ Ngọc Long (SN 1973; trú tại: Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân; nghề nghiệp tự do) - tài xế xe bán tải có hành vi đánh người đến cơ quan công an để làm việc. Tại cơ quan công an, Long đã thừa nhận hành vi hành hung anh P.T.A vào tối ngày 31/12/2020. Các tình tiết và lời khai khác liên quan, vẫn đang được làm rõ.

Tài xế Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Nạn nhân là anh P.T.A cũng đã chờ kết quả giám định thương tật để phục vụ công tác điều tra.

Theo Tuổi Trẻ và PLO, tối ngày 3/1, Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tìm được tài xế xe bán tải hành hung nam thanh niên vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu.

Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết sau khi nhận được đơn trình báo, công an quận đã vào việc. Sau gần 2 ngày truy tìm, lực lượng chức năng đã tìm được nghi phạm ở Lào Cai và đưa về Hà Nội để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Theo lời khai của tài xế Long, khoảng 20h30’ ngày 31/12/2020, Long điều khiển xe ô tô Toyota BKS 29C-583.95 cùng gia đình di chuyển trên đường Khuất Duy Tiến. Khi đến lối quay đầu gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, xe ô tô của Long gặp sự cố nên phải dừng lại.

Lúc này, anh T.A lái xe ô tô đi sau xe Long đã xuống nói chuyện. Cả hai sau đó đã xảy ra xô xát, Long dùng tay chân đánh anh T.A gây thương tích rồi lên xe, tiếp tục di chuyển lên Lào Cai.

"Tuy nhiên, Long cho biết nguyên nhân dẫn đến việc xô xát vì anh T.A đã có lời văng tục, chửi bới. Để làm rõ nguyên nhân, đơn vị đang trích xuất camera hành trình trên xe Toyota để xác minh thông tin, làm rõ vụ việc", công an quận Thanh Xuân cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news