Tin mới

Thực hư vụ thảm án 3 người trong gia đình bị giết ở Bắc Giang

Thứ ba, 26/06/2018, 10:11 (GMT+7)

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết trên địa bàn không có sự việc 3 người chết hay bị giết như thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết trên địa bàn không có sự việc 3 người chết hay bị giết như thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Tối 25/6, trên mạng xã hội Facebook, một trang fanpage có tên Tín dụng N.L đã phát trực tiếp 3 đoạn video ghi lại hình ảnh tại một đầm sen khá lớn kèm theo tiêu đề: "Án mạng kinh hoàng, 1 gia đình 3 người bị giết tại Bắc Giang".

Theo nội dung trong đoạn video, một người soi đèn pin xuống đầm sen rồi hô lớn có người chết. Sau đó, một số thanh niên tiến tới hiện trường kiểm tra. Lúc này, một số người đã soi đèn pin xung quanh đầm sen thì xuất hiện 3 vật thể trên mặt nước.

Khi phát hiện 3 vật thể này, những nguời trong clip nói rằng chúng là thi thể người.

“Mọi người ơi ba người chết này… cả nhà bị chết này, có cả trẻ em”, lời người trong clip nói. Lúc này, có hai thanh niên lội dưới hồ để đưa vật thể họ cho là xác người chết lên bờ. Tuy nhiên, một số người đã can ngăn để giữ nguyên hiện trường, chờ công an tới.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Các đoạn video phát trực tiếp của panpage “Tín dụng  Nam…” lập tức thu hút hàng chục nghìn người xem trực tiếp và chia sẻ.

Nhiều người bày tỏ ý kiến hoang mang, xót xa khi nghe tin 3 người bị giết. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ nghi ngờ trước thông tin panpage “Tín dụng  Nam…” đưa ra vì hình ảnh xác chết không rõ ràng, trong khi người phát trực tiếp không nêu rõ địa chỉ nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, Chỉ huy Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Bắc Giang) đều khẳng định, tối ngày 25/6, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang không phát hiện sự việc 3 người chết hay bị giết như đoạn clip trực tiếp trên mạng.
 
Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sẽ xác minh làm rõ việc phát trực tiếp tung tin 3 người bị giết tại Bắc Giang để xử lý theo quy định.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news