Tin mới

Vụ thẩm phán bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Chồng đương sự lên tiếng

Thứ bảy, 14/03/2015, 08:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thẩm phán bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ đương sự, ông P. chồng của đương sự  cho biết: "Lúc mở cửa tôi thấy vợ tôi và ông thẩm phán đang xộc xạch".

Theo tin tức trao đổi trên báo Pháp Luật TP.HCM, ông P (52 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau) chồng đương sự Trần Mỹ L. (thường trú tại xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi) cho biết :"Họ đã vào phòng đóng cửa lại 20 phút trước khi được công an đến can thiệp mở cửa ra. Lúc mở cửa tôi thấy vợ tôi và ông thẩm phán T. (52 tuổi, ngụ thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời; công tác tại TAND huyện Đầm Dơi) đang xộc xạch".

"Tôi đề nghị công an giữ nguyên hiện trường, lập biên bản. Nhưng công an nói với tôi làm như vậy không có văn hóa, như vậy là đủ hiểu rồi", ông P bức xúc nói.

Cũng theo nguồn tin này, khi làm việc với TAND huyện Đầm Dời, ông P đã tường thuật lại việc mình đã thấy tận mắt vợ mình đang quan hệ với thẩm phán T. lúc cửa phòng vừa mở ra. Ông P. cũng đã chụp bằng điện thoại di động cho thấy giường ngủ trong phòng không còn nguyên vẹn như kiểu bố trí thông thường của khách sạn, nhà nghỉ. Ông P. cho biết đề nghị lập biên bản nhưng công an đã từ chối.

Trước đó, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông P cho biết, 

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông P. cho hay, vào khoảng 9h cùng ngày, ông P. thấy vợ mình bịt khẩu trang, đi theo một người đàn ông ăn mặc bảnh bao vào Nhà nghỉ Hùng Thúy, nên ông vào thẳng quầy tiếp tân, xin mở cửa phòng và báo công an thị trấn đến lập biên bản vụ việc.

 

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Tuấn nói: “Hôm đó tôi định không đến hát karaok với cô Lê, nhưng vì cô này nhiều lần điện thoại mời, vì nể mặt nên tôi mới đến chơi. Nhưng chưa kịp hát bài nào thì chồng cô Lê và công an thị trấn ập đến”. Ông Tuấn cũng khẳng định mình không có ý đồ gì với bà Lê.Người nhà ông Phương cho biết vì nghi ngờ vợ từ trước, nên sáng 26.2, khi bà Lê điện thoại hỏi ông Phương có đến tòa hòa giải hay không, ông Phương trả lời là mình không đi. Tuy nhiên, ông Phương nhờ thêm vài người thân âm thầm theo dõi bà Lê


Theo bản tường trình của bà Trần Mỹ L.(thường trú xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi), sáng ngày 26/2/2015, TAND huyện Đầm Dơi có mời bà L cùng ông P.(52 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau) đến hòa giải vụ án xin ly hôn do bà L. chủ động khởi kiện ly hôn.

Tuy nhiên, do P. không đến nên bà L. ra về, đồng thời bà L. rủ thẩm phán T. (52 tuổi, ngụ thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời; công tác tại TAND huyện Đầm Dơi) đi hát karaoke ở nhà nghỉ kiêm karaoke Hùng Thúy (xóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi).

 

Hôm qua (13-3), trao đổi với PV, ông P. bức xúc: “Họ đã vào phòng đóng cửa lại 20 phút trước khi được công an đến can thiệp mở cửa ra. Lúc mở cửa tôi thấy vợ tôi và ông thẩm phán Tuấn đang xộc xạch. T

Tôi đề nghị công an giữ nguyên hiện trường, lập biên bản. Nhưng công an nói với tôi làm vậy không có văn hóa, như vậy là đủ hiểu rồi”. Ông P. giải thích từ “xộc xạch” mà ông nói là quan hệ tình dục.

Trong khi đó, Thẩm phán Tuấn đưa ra một tờ tường trình của bà L. với nội dung bà chủ động rủ Thẩm phán Tuấn đi hát karaoke nhưng chưa kịp hát thì công an đến lập biên bản. Tường trình nêu: Sáng 26-2, bà L. được mời đến TAND huyện Đầm Dơi hòa giải lần đầu vụ án ly hôn do bà khởi kiện vào tháng 12-2014. Bà L. đến nhưng chồng bà không đến nên vụ hòa giải này tạm hoãn. Bà L. không về mà đến phòng Thẩm phán Tuấn nói chuyện và rủ Thẩm phán Tuấn đi hát karaoke. Thẩm phán Tuấn đồng ý, bà L. đến nhà nghỉ karaoke Hùng Thúy ở khóm 4, thị trấn Đầm Dơi chờ. Trong lúc chờ bà L. thuê một phòng nghỉ để cất túi xách. Khi Thẩm phán Tuấn đến, bà L. kêu thẩm phán vào phòng ngồi chờ bà gọi điện thoại cho bạn đến hát hò chơi thì công an đến lập biên bản. Theo Thẩm phán Tuấn, lúc đó cửa vẫn chưa đóng.

Cùng ngày, TAND huyện Đầm Dơi mời ông P. đến làm việc, Thẩm phán Tuấn về TAND tỉnh Cà Mau để báo cáo sự việc với lãnh đạo.

Làm việc với TAND huyện Đầm Dơi, ông P. đã tường thuật việc mình đã thấy tận mắt vợ mình đang quan hệ với Thẩm phán Tuấn lúc cửa phòng vừa mở ra. Ông P. cũng đã chụp bằng điện thoại di động cho thấy giường ngủ trong phòng không còn nguyên vẹn như kiểu bố trí thông thường của khách sạn, nhà nghỉ. Ông P. cho biết đề nghị lập biên bản nhưng công an đã từ chối.

Ông Nguyễn Thành Lập, Chánh án TAND huyện Đầm Dơi, cho biết sẽ đưa sự vụ ra trước tập thể để kiểm điểm và xem xét kỷ luật vào thứ Ba tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news