Tin mới

Vụ thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Thứ năm, 25/04/2019, 13:39 (GMT+7)

Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ dưới 16 tuổi.

Ngày 25/4, trao đổi trên VOV, Đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, cơ quan CSĐT - Công an huyện vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, giáo viên tin học công tác tại Trường THCS Thượng Hà) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ Luật hình sự.

Giáo viên Nguyễn Việt Anh.

Trước đó, ngày 22/4, gia đình nữ sinh H. T. H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà) gửi đơn tố cáo thầy A. dạy môn Toán - Tin của trường có hành vi hiếp dâm khiến nữ sinh này mang thai 12 tuần.

Tại công an, đối tượng thành khẩn khai báo mọi hành vi phạm tội, anh ta thừa nhận có "quan hệ" nhiều lần với nữ sinh H. T. H.

"Bây giờ nghĩ lại những hành vi gây ra tôi cảm thấy rất ân hận, nếu có thể được làm lại, tôi sẽ không bao giờ có hành vi gây ảnh hưởng đến em học sinh đó và ảnh hưởng đến cả ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi", trên Trí thức trẻ dẫn lời giáo viên Anh nói.

Liên quan đến vụ việc, bà Ninh Thị Hồng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho rằng, đây là sự việc rất đáng buồn, buồn hơn là tư cách, đạo đức của người giáo viên đã không làm đúng trách nhiệm của mình.

Là thầy giáo, ngoài việc dạy dỗ kiến thức thì phải giúp trẻ những Kỹ năng sống, phải làm gương cho các em học tập, nhưng thầy đã không làm điều đó mà ngược lại, thầy đã có hành vi đồi bại khiến cuộc đời bé gái sau này sẽ gặp nhiều bất hạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news