Tin mới

Lời kể của nhân chứng phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi nghi bị sát hại

Thứ hai, 08/08/2016, 08:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi, nghi bị sát hại và xâm hại, bước đầu cơ quan điều tra có đủ chứng cứ để khẳng định Mười là thủ phạm sát hại bé gái. Tuy nhiên, quy trình phạm tội của nghi phạm như thế nào, hành vi ra sao đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi, nghi bị sát hại và xâm hại, bước đầu cơ quan điều tra có đủ chứng cứ để khẳng định Mười là thủ phạm sát hại bé gái. Tuy nhiên, quy trình phạm tội của nghi phạm như thế nào, hành vi ra sao đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bé gái 8 tuổi nghi bị sát hại là Phạm Ngọc Bích ( con gái anh Phạm Hùng Cường, và chị Trương Thúy Hằng, ngụ ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long). Nghi phạm sát hại cháu Bích được xác định là Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ ấp Thành Phú).

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 6/8, chị Hằng đi chợ mua thức ăn về thì không thấy con gái đâu, nên mọi người tá hỏa đi tìm kiếm. 

Sau khoảng 1h tìm kiếm, anh Khoa (bạn của anh Cường) vào nhà ông Mười (cách đó khoảng 300m) để tìm, tuy nhiên vừa nghe mọi người hỏi thăm, ông Mười lao từ trong nhà, nhảy lên xe máy và tháo chạy.

Theo báo Vietnamnet, tại đây, anh Khoa cùng nhiều người vào bên trong nhà ông Mười để tìm thì thấy vết máu ở tủ lạnh. Lần theo vết máu, mọi người phát hiện thi thể cháu Bích trong bao tải, bỏ trong lu. Mọi người cũng cho biết, trên cơ thể cháu Bích có nhiều vết thương ở đầu và vùng kín. 

Vụ thi thể bé gái 8 tuổi trong bao tải, có dấu hiệu bị xâm hạ: Lời kể của nhân chứng. Ảnh báo Công an Nhân dân

Bàng hoàng kể lại sự việc, anh Cường cho hay: "Đang trên đường đi mua ve chai về, tôi nhận được điện thoại của vợ báo con gái mất tích. Vội đạp xe về đến nhà, tôi rụng rời tay chân khi biết con mình đã chết thảm trong nhà hàng xóm", báo Công an Nhân dân dẫn lời anh Cường.

Ngay sau khi phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi, người dân và cơ quan công an tiến hành vây bắt nghi phạm Mười. Do không còn đường thoát, ông Mười vứt xe máy, lấy tấm bạt nylon quấn vào người rồi trốn dưới gầm xe tải. Tuy nhiên, đối tượng này đã bị công an bắt giữ.

Theo báo VnExprss, người dân địa phương cho biết, nghi can Mười thường xuyên rượu chè, đây cũng là lý do khiến vợ ông ly dị và dẫn con gái về nhà mẹ ruột ở.

"Bình thường Mười rất hiền lành. Nhưng những lúc nó say xỉn trông rất dữ tợn, hay chửi mắng hàng xóm, chẳng ai dám đến gần", báo VnExpress dẫn lời bà Nguyễn Thị Bé Tám, hàng xóm của nghi can.

Trả lời báo VnExpress, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an Vĩnh Long cho biết: "Bước đầu cơ quan điều tra có đủ chứng cứ để khẳng định Mười là thủ phạm giết bé gái. Mười cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, quá trình phạm tội ông ta như thế nào, hành vi ra sao, có hãm hại bé gái không, cần phải tiếp tục làm rõ".

Được biết, hoàn cảnh gia đình của cháu Bích rất khó khăn. Cha bé là anh Cường hàng ngày làm nghề ve chai, còn chị Hằng làm công nhân cho xưởng sơ chế gòn tại địa phương. Cháu Bích dù mới học hết lớp 1, nhưng đã biết phụ giúp bố mẹ trông em nhỏ 3 tuổi.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news