Tin mới

Vụ thi thể trẻ sơ sinh tại chung cư Linh Đàm: Lời kể hãi hùng của nhân chứng

Thứ sáu, 19/10/2018, 09:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư cao tầng xuống tử vong, nhiều nhân chứng sợ hãi không dám nhìn khi chứng kiến vụ việc thương tâm này.

Liên quan đến vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư cao tầng xuống tử vong, nhiều nhân chứng sợ hãi không dám nhìn khi chứng kiến vụ việc thương tâm này.

Theo tin tức từ VOV, khoảng hơn 20h ngày 18/10, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh rơi từ trên cao xuống trước lối đi tòa nhà HH2A và HH1C khu chung cư Linh Đàm. 

Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng trên địa bàn phường Hoàng Liệt. Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hoàng Liệt, Đội CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường. 

Hiện trường vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao tòa nhà HH2A xuống đất. Ảnh: VNN

Liên quan đến vụ việc, sáng 19/10, trao đổi với PV Trí thức trẻ, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết: Công an quận đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định được cô gái nghi là mẹ cháu bé và cảnh sát cũng chưa bắt giữ ai để điều tra. 

"Cơ quan điều tra xác định được người nghi là mẹ cháu bé nhưng người này đang nằm viện..." vị cán bộ Công an quận Hoàng Mai nói.

Tại hiện trường, hàng nghìn người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc khiến sân chung cư chật kín người. Các quán quanh khu vực cũng đã được lực lượng chức năng yêu cầu đóng cửa để phục vụ công tác điều tra. Khi lực lượng chức năng mở tấm vải che thi thể cháu bé, hàng trăm người dân đã bật khóc, thương cho số phận cháu nhỏ.

“Tôi đang bán quán thì thấy mọi người hô lớn, "có người tự tử chết". Tôi chạy ra thì biết đó là một cháu bé sơ sinh. Tôi sợ quá không dám nhìn. Không biết con nhà ai mà để xảy ra việc đau lòng thế này, thương quá”, anh Hải, một người bán quán nói với PV Người đưa tin.

Cũng chia sẻ trên Vietnamnet, Anh N.V.H cho biết, anh nghe thấy tiếng rơi "bộp" vào mái tôn - phần đua ra của các ki-ốt. Sau đó, mọi người lại xem thì thấy đó là một cháu bé sơ sinh.

Hiện tại, công an phường đã chăng dây xung quanh hiện trường. Người dân khu chung cư cũng đã mang khăn, lập bát hương cho cháu bé tại vị trí bị rơi.

 

Các hàng quán dừng bán hàng, tắt điện vì hình ảnh quá đáng thương của cháu bé xấu số.

 

Được biết, chung cư HH Linh Đàm thời điểm năm 2017 cũng xảy ra sự việc một cô gái nhảy lầu tự tử.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news