Tin mới

Vụ thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm thiếu nữ 18 tuổi: Cả hai là chị em họ hàng

Thứ ba, 25/09/2018, 14:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm, theo thông tin từ vị trưởng thôn, nạn nhân và đối tượng có quan hệ bà con với nhau, chị P và Tính đều có chung họ. 

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm, theo thông tin từ vị trưởng thôn, nạn nhân và đối tượng có quan hệ bà con với nhau, chị P và Tính đều có chung họ. 

Theo tin tức từ Dân Trí, sáng ngày 25/9, Công an xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang làm rõ một vụ hiếp dâm vừa xảy ra ở xã này.

Theo báo Infonet, trước đó, vào khoảng 9h45 ngày 19/9, trong lúc đang nằm ngủ trong nhà của mình, chị T.T.P. (18 tuổi, trú xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) bất ngờ bị đối tượng Tống Viết Tính (14 tuổi, trú xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) xông vào nhà khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi thực hiện xong hành vi, đối tượng Tính lập tức rời khỏi hiện trường.

Sau khi sự việc xảy ra, chị P. đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ và lấy lời khai của nạn nhân.

Ảnh minh hoạ. Nguồn internet

Theo tin tức mới nhất trên báo Đất Việt, Trưởng thôn Thủy Yên Thượng, xã Lộc Thủy cho hay nạn nhân và đối tượng có quan hệ bà con với nhau, chị P. và Tính đều có chung họ.

"Thanh niên hãm hại mới 14 tuổi nên đang là học sinh, ở địa phương thanh niên này cũng chưa gây gổ hay có hành vi như thế này với ai. Thiếu nữ đã nữ nghỉ học từ lâu và đang đi làm trên Sài Gòn. Thời gian xảy ra vụ việc là lúc nạn nhân về nhà thăm nhà" - Vị trưởng thôn thông tin.

Cùng ngày, chia sẻ với nguồn trên, Trưởng công an xã Lộc Thủy chia sẻ vụ việc đã được chuyển lên công an huyện để điều tra nhưng gia đình nạn nhân đã làm đơn bãi nại cho Tính. Tính chưa có tiền án tiền sự và còn đang đi học. 

Theo đó, thời điểm xảy ra sự việc chỉ có thiếu nữ và một người bị thiểu năng trí tuệ ở nhà. Hàng xóm khi đó có thể không ai nghe thấy tiếng la nên không ai biết để sang cứu.Thanh niên hãm hại thiếu nữ là người địa phương và chưa có tiền án tiền sự. Hiện thanh niên này đang đi học.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hiep dam