Tin mới

Vụ tiền lẻ BOT Biên Hòa: Công an mời tài xế lên làm việc

Thứ bảy, 07/10/2017, 08:17 (GMT+7)

Liên quan tới việc dùng tiền lẻ, tiền xu mua vé qua trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa (Đồng Nai), ít nhất 2 tài xế đã nhận được giấy mời lên công an huyện Trảng Bom làm việc.

Liên quan tới việc dùng tiền lẻ, tiền xu mua vé qua trạm thu phí tuyến tránh TP Biên Hòa (Đồng Nai), ít nhất 2 tài xế đã nhận được giấy mời lên công an huyện Trảng Bom làm việc.

Giấy mời các tài xế lên làm việc từ Công an huyện Trảng Bom. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên VietNamNet, Trí thức trẻ, đêm 6/10, ít nhất 2 tài xế là N.H.T.L. (trú xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom) và N.Q.V. (xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) đã nhận được giấy mời lên làm việc "liên quan vấn đề lái xe qua trạm thu phí".

Nội dung giấy mời ghi rõ: Kính mời ông ... có mặt tại Công an huyện Trảng Bom lúc 9h để làm việc về xe ô tô biển số 60A - 03XXX qua trạm thu phí Trảng Bom.

"Tôi mới nhận được giấy từ công an mời lên làm việc vào sáng 7/6. Tôi không làm điều gì sai nhưng không hiểu sao họ lại mời tôi lên làm việc. Ngày mai, tôi bận công việc riêng nên cũng chưa biết mình có lên làm việc được với công an hay không", anh V. nói.

Trong khi đó tài xế L. xác nhận mình có trả tiền lẻ khi qua trạm thu phí BOT Biên Hòa. Nguyên nhân là phản đối trạm sai vị trí và thu phí bất hợp lý, ảnh hưởng đến đời sống và kinh tế của gia đình.

Trao đổi với báo giới, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Công an huyện Trảng Bom xác nhận đã mời một số tài xế lên làm việc vì liên quan đến vấn đề an toàn giao thông.

"Chúng tôi đã xác định được những xe ô tô trả tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hoà có liên quan đến an toàn giao thông, gây ách tắc trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua trạm thu phí nên chúng tôi mời lên làm việc", Thượng tá Hải thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news