Tin mới

Vụ tổng giám đốc xây biệt thự "khủng": Tỉnh Sóc Trăng "nợ" câu trả lời

Thứ ba, 25/04/2017, 19:46 (GMT+7)

Ngày 25/4, tại buổi họp giao ban báo chí quý I của tỉnh Sóc Trăng, nhiều PV đã đặt câu hỏi về vụ tổng giám đốc xây biệt thự "khủng" không phép..., tuy nhiên lãnh đạo TP Sóc Trăng đã xin "nợ" câu trả lời....

Ngày 25/4, tại buổi họp giao ban báo chí quý I của tỉnh Sóc Trăng, nhiều PV đã đặt câu hỏi về vụ tổng giám đốc xây biệt thự "khủng" không phép..., tuy nhiên lãnh đạo TP Sóc Trăng đã xin "nợ" câu trả lời....

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, tại hội nghị, ông Trần Văn Trí- Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng cho biết, theo chỉ tiêu sử dụng đất trong năm 2017, trên địa bàn phường 8 được chuyển mục đích sử dụng từ loại đất nông nghiệp sang đất phi nông nghiệp trên 7,9 ha. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng lại không biết khu đất của ông Đặng Văn Ngọ (Tổng Giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng) có nằm trong phần đất được chuyển đổi hay không (!).

Biệt thự trái phép của ông Ngọ. Ảnh: Báo Tri Thức Trực Tuyến

Ông Trí khẳng định, vi phạm của ông Ngọ được TP Sóc Trăng giải quyết và xử lý đúng quy định.

Trước câu hỏi có sự nể nang khi xử lý vụ biệt thự trái phép của ông Ngọ, ông Trí phân trần, việc xây nhà của ông Ngọ diễn ra từ năm 2016. Tuy nhiên đến tháng 2/2017, ông mới nhận nhiệm vụ Phó Chủ tịch UBND TP, do vậy không nắm hết được.

"Mảng này do anh Trần Hoàng Hợp, Phó Chủ tịch UBND TP phụ trách. Cho tôi nợ trả lời câu hỏi và sẽ có văn bản trả lời chính thức sau”, ông Trí cho hay.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, trước tình huống này, ông Lê Minh Thượng, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng đã nhận lỗi với tư cách người chủ trì cuộc họp vì thành phố đã cử lãnh đạo không phụ trách lĩnh vực đất đai, xây dựng đi dự cuộc họp có nội dung liên quan đến biệt thự của ông Ngọc. Đồng thời đề nghị ông Trí báo lại UBND TP, những nội dung chưa trả lời được phải trả lời bằng văn bản.

Cũng theo ông Thượng, vào ngày 26/4, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy sẽ kiểm điểm Tổng giám đốc Soc Trang Waco.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news