Tin mới

Vụ trung uý cảnh sát tử vong trước cửa nhà: Ngã ban đêm không ai biết

Thứ tư, 10/10/2018, 10:31 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết nam cảnh sát này không may trượt chân ngã từ lan can tầng 2 xuống đất vào lúc đêm tối mọi người đã ngủ nên không được gia đình phát hiện kịp thời dẫn tới tử vong.

Lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa cho biết nam cảnh sát này không may trượt chân ngã từ lan can tầng 2 xuống đất vào lúc đêm tối mọi người đã ngủ nên không được gia đình phát hiện kịp thời dẫn tới tử vong.

Theo tin tức từ Người Lao Động, sáng ngày 10/10, nguồn tin từ Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cán bộ cảnh sát công tác tại Đội Cảnh sát môi trường của đơn vị tử vong cạnh nhà riêng là do trượt chân từ tầng 2 xuống đất.

"Tối ngày 8/10, sau khi hết giờ làm việc, anh G. đi chơi với bạn bè cho tới đêm mới về nhà. Sau khi thay quần áo, anh này ra lan can tầng 2 của ngôi nhà hóng gió không may trượt chân ngã xuống đất tử vong. Do đêm tối, mọi người đã ngủ nên việc anh ngã không được gia đình phát hiện kịp thời dẫn tới sự việc đáng tiếc"- Người Lao Động dẫn lời vị lãnh đạo Công an TP Thanh Hóa.

Nơi người dân phát hiện anh P.C.G tử vong bên hông nhà riêng trên đường Dương Đình Nghệ, TP Thanh Hóa. Ảnh LĐO

Trước đó, Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 6 giờ ngày 9/10, tại khu phố Dương Đình Nghệ 1, phường Tân Sơn (thành phố Thanh Hóa), người daan đi tập thể dục đã hốt hoảng phát hiện trung úy Phạm Chí Giáp, đang công tác tại Đội Cảnh sát môi trường (Công an thành phố Thanh Hóa) chết ngay sát nhà riêng ở phố Dương Đình Nghệ 1.

Tại hiện trường, người dân cho biết nạn nhân mặc quần đùi, áo cộc tay và không có vết thương trên người.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an TP. Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nạn nhân tử vong do bị ngã.

Hiện, gia đình và cơ quan Công an TP. Thanh Hóa đang hoàn thiện thủ tục, tổ chức tang lễ theo nghi thức của ngành.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news