Tin mới

Vụ võ sư xông vào nhà đánh đồng môn: Võ sư Nam Anh Kiệt đòi kiện ngược

Thứ sáu, 16/08/2019, 14:49 (GMT+7)

Sau buổi hòa giải bất thành, võ sư Nam Anh Kiệt còn muốn kiện ngược lại võ sư Nam Nguyên Khánh và đòi bồi thường 500 triệu đồng tiền tổn thất.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao về một đoạn clip ghi lại cảnh võ sư Nam Anh Kiệt - Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tấn công võ sư Nam Nguyên Khánh như kiểu côn đồ.

Trong clip, võ sư Nam Nguyên Khánh không chống trả và bị đánh gục xuống sàn, nhưng võ sư Nam Anh Kiệt vẫn tiếp tục đánh, thậm chí còn đuổi theo đối thủ vào tận nhà trong rồi buông lời chửi thề.


Vào sáng ngày 15/8, võ sư Nam Anh Kiệt phái Vịnh Xuân Nam Anh có buổi làm việc với luật sư của võ sư Nam Nguyên Khánh, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc tại UBND phường 4, quận Phú Nhuận (TP.HCM) theo giấy mời hòa giải.

Tại buổi hòa giải này, luật sư của võ sư Nam Nguyên Khánh đòi bồi thường 81 triệu kèm theo lời xin lỗi công khai vì bị "xúc phạm danh dự và nhân phẩm". Phía võ sư Nam Anh Kiệt không đồng ý và buổi hòa giải bất thành.

Võ sư Nam Anh Kiệt. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Theo Trí Thức Trẻ, võ sư Nam Anh Kiệt còn đang có ý định kiện ngược lại với võ sư Nam Nguyên Khánh. Lý do võ sư này đưa ra là võ sư Nam Nguyên Khánh đã vu khống tội hủy hoại tài sản, xâm nhập bất hợp pháp.

Ông ta lấy tên giả để vu khống tôi. Ông ta nói rằng tôi làm vỡ chai rượu quý rồi quy kết rằng tôi hủy hoại tài sản của ông ta nhưng đó là sự bịa đặt vu khống bởi thật ra chẳng có chai rượu nào hết. Ông ta còn vu khống tôi phản động, rồi chuyện ông ta bị gãy răng cũng là giả.

Chính ông ta mới khiến tôi bị tổn hại danh dự, gia đình xáo trộn, mất chức Tổng đàn chủ, mất biết bao hợp đồng dạy tư, dạy thêm… Những tổn hại đó thì ai tính cho tôi? Chắc chắn tôi sẽ đòi bồi thường danh dự, thiệt hại tinh thần 500 triệu đồng", Trí Thức Trẻ trích lời phỏng vấn của võ sư Nam Anh Kiệt cho biết.

Võ sư Nam Nguyên Khánh. Ảnh: Internet

Như vậy sau khi vụ ẩu đả này xảy ra, cả 2 võ sư lại cuốn vào một cuộc chiến khác dựa trên cán cân luật pháp. Có vẻ như mẫu thuẫn này không thể hòa giải và phải nhờ luật pháp phán xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news