Tin mới

Vụ xả súng ở Điện Biên: Gia đình nạn nhân sống vui vẻ hòa thuận, chồng là giám đốc doanh nghiệp

Thứ tư, 15/08/2018, 10:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng ở Điện Biên,Chủ tịch phường Mường Thanh cho biết, 2 vợ chồng tử vong trong vụ xả súng sống hoà thuận, hài hoà với người dân ở địa phương.

Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng ở Điện Biên,Chủ tịch phường Mường Thanh cho biết, 2 vợ chồng tử vong trong vụ xả súng sống hoà thuận, hài hoà với người dân ở địa phương.

Theo tin tức từ Pháp luật Việt Nam, vào hồi 7h15, tại số nhà 197, tổ 30, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm 2 người tử vong.

Nạn nhân trong vụ án mạng này được xác định là vợ chồng, trú tại địa điểm trên. 

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, bà Bùi Thị Khanh - Phó chủ tịch UBND phường Mường Thanh cho biết, ngay khi nhận được thông tin, bà đã có mặt tại hiện trường. Tới nơi, bà Khanh cho biết phát hiện ông Vụ cùng vợ tên Lý bị bắn tử vong, xung quanh có một số vỏ đạn. Bà nói đơn vị chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

[NÓNG] Vợ chồng giám đốc ở Điện Biên bị bắn chết tại nhà, nghi phạm nổ súng tự sát ở hiện trường - Ảnh 1.

Bên ngoài hiện trường vụ việc. Ảnh: Điện Biên 24h.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Saostar, ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch phường Mường Thanh cho hay, cặp vợ chồng bị sát hại là ông Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971). Ông Vụ đang là giám đốc một công ty lương thực, vợ ở nhà ghi lô tô.

“Cả 2 vợ chồng anh Vụ sống đoàn kết, hòa đồng và rất tốt tính, chưa có điều tiếng gì ở địa phương. Vợ chồng này có hai con đều đã trưởng thành, hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội”, ông Tùng thông tin.

Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng gây án rất manh động.

Tướng Hồng cho hay, sơ bộ kiểm tra hiện trường và các vết bắn, cơ quan chức năng ghi nhận các nạn nhân bị nghi phạm dùng súng quân dụng CKC bắn vào vùng đầu khiến họ tử vong. 

Hiện Công an tỉnh Điện Biên đang giao cho các lực lượng chức năng, phối phợp cùng VKSND tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, triển khai các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news