Tin mới

Vụ xác hai mẹ con buộc vào nhau: Ngày cưới biến thành đại tang

Thứ ba, 06/10/2015, 10:48 (GMT+7)

Ngày chị Duyên tử vong, gia đình đang tổ chức đám cưới cho một người em trai sau chị. Hai ngày sau khi niềm vui chưa hết thì nhận được tin sét đánh. Đến nay, gia đình chị vẫn chưa hết bàng hoàng.

Ngày chị Duyên tử vong, gia đình đang tổ chức đám cưới cho một người em trai sau chị. Hai ngày sau khi niềm vui chưa hết thì nhận được tin sét đánh. Đến nay, gia đình chị vẫn chưa hết bàng hoàng.

Tại nhà mẹ đẻ chị Nguyễn Thị Duyên tại xã Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội), không khí tang thương bao trùm cả căn nhà.

Anh Nguyễn Đức Bình (em trai ruột chị Duyên) thất thần, nói trên báo Trí thức trẻ: “Hôm 2/10, tôi đang ở chỗ làm thì có người ở gần nhà tôi báo là có người phát hiện có hai mẹ con ở chỗ cống nước tại khu vực cầu Văn Điển. Họ bảo tôi chạy xuống xem có phải người nhà mình không.

Ngay lúc ấy tôi gọi anh em trong nhà chạy xuống trước, tôi đi xe đạp nên có cố đạp nhanh cũng không thể bằng người đi xe máy được.

Thi thể hai mẹ con được người dân đưa lên bờ. Ảnh Dân Trí.

Xuống đến nơi, nhìn thấy đúng chị mình đang nằm úp dưới nước, trên người có buộc thằng Giang mà tôi như dại người đi. Đau quá, chả biết nói gì, cứ đứng ngây dại ở đấy”.

Người nhà chị Duyên cho biết gia đình có 8 anh chị em, chị Duyên là chị gái thứ 5 trong gia đình. Chị Duyên vốn là người hiền lành, ít nói, không bao giờ than vãn nửa lời về việc gì.

Chị Duyên và anh Thành cưới nhau năm 2003 và đến giờ đã có hai người con, một cô con gái 10 tuổi và cậu con trai xấu số 4 tuổi.

Ngày chị Duyên mất tích, gia đình đang tổ chức đám cưới cho một người em trai sau chị Duyên. Trong ngày vui, mọi người đều phấn khởi mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương nên sự vắng mặt bất ngờ của người chị gái được phát hiện khá muộn, và cuối cùng không xuất hiện.

Niềm vui tân hôn của đại gia đình chẳng tày gang khi chỉ 2 ngày sau lễ cưới, tin sét đánh ập đến. Chiều ngày 2/10, gia đình nhận được tin dữ của mẹ con chị dưới cống nước.

Giờ chúng tôi chỉ biết động viên chồng chị Duyên cố gắng vượt qua nỗi đau nuôi dạy bé gái nên người.

Trước đó, như tin đã đưa trên báo Dân Trí, vào 18h chiều 2/10, tại khu vực cầu Văn Điển (Thanh Trì - Hà Nội), một người dân đến địa điểm nói trên để mở nắp cống xả nước xuống sông Tô Lịch thì bàng hoàng phát hiện có chân người nổi lên. Người này nhanh chóng báo cho cơ quan công an đến xử lý.

Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường đã đưa lên được một thi thể phụ nữ. Đau lòng hơn, bị buộc cùng người phụ nữ là 1 bé trai khoảng 4 tuổi, cũng đã tử vong.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an