Tin mới

Nghi vấn tài xế Camry làm 3 người chết là cán bộ?

Thứ ba, 01/03/2016, 08:35 (GMT+7)

Công an quận Long Biên xác định, lái xe điều khiển xe Camry gây tai nạn liên hoàn ở phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội có bằng lái, làm nghề bảo vệ ở Chi cục thuế quận Ba Đình kiêm nghề rửa xe.

Công an quận Long Biên xác định, lái xe điều khiển xe Camry gây tai nạn liên hoàn ở phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội có bằng lái, làm nghề bảo vệ ở Chi cục thuế quận Ba Đình kiêm nghề rửa xe.

[mecloud]xGL9l83uQX[/mecloud]

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người thiệt mạng xảy ra vào sáng 29/2, tại phố Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, trao đổi với chúng tôi,  Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, danh tính lái xe này được xác định là Nguyễn Văn Vinh, sinh năm 1977, trú tại số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Theo lời khai, tài xế Vinh vốn làm nghề rửa xe ô tô, xe máy. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe Camry lúc đó đã rời khỏi hiện trường. Đến chiều cùng ngày, lái xe đã đến CAQ Long Biên đầu thú, khai nhận hành vi gây tai nạn của mình.

Tuy nhiên, Cộng đồng mạng hôm qua lan truyền bức ảnh một người được cho là Vinh cầm bằng khen, theo đó người này là cán bộ đội Hành chính - nhân sự - Tài vụ Chi cục thuế Ba Đình (Hà Nội)  Để tìm hiểu rõ thông tin trên, chúng tôi đã liên hệ với Chi cục trưởng Chi cục thuế quận Ba Đình nhưng ông này không nghe máy điện thoại.

Ngay sau đó PV đã liên hệ với Chi cục phó chi cục thuế quận Ba Đình thì ông này nói mình không biết thông tin gì về vụ tai nạn trên và sẽ kiểm tra lại thông tin xem có nhân viên nào làm bảo vệ trong cơ quan có danh tính là Nguyễn Văn Vinh hay không. Tuy nhiên sau cuộc điện thoại đó thì vị Chi cục phó Chi cục thuế quận Ba Đình này đã không nghe máy điện thoại mặc cho PV có gọi điện rất nhiều lần.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Quang Vinh khai nhận vào khoảng 7h sáng cùng ngày, có khách điều khiển xe Camry trên đến cửa hàng rửa xe của gia đình để rửa. Vị khách này có để lại chìa khóa trên xe. Vinh đã cùng một người cháu ngồi vào xe, khởi động, mở ổ đĩa để nghe nhạc. Lúc này trên bộ phận điều khiển của chiếc xe có nhấp nháy đèn báo hiệu màu đỏ. Do không biết vì sao nên Vinh đã điều khiển xe ra một gara gần đó để kiểm tra.

Khi đi đến đoạn phố Ái Mộ do lạng tay lái không làm chủ tốc độ nên Vinh đã lao thẳng vào các nạn nhân.

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 sáng 29/2, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). Trong đó, ông Tiến là ông của cháu Hân, trên đường chở cháu gái đi học đã gặp nạn. Còn bà Trúc đang đi bộ cũng bị chiếc xe Camry đâm phải.

Chúng tôi đang tiếp tục liên hệ bên phía Chi cục thuế quận Ba Đình để làm rõ thông tin trên.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news