Tin mới

Vụ xe CSGT đi lùi trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên: Công an Thái Nguyên lên tiếng

Thứ tư, 19/12/2018, 10:03 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc xe được cho là của lực lượng CSGT tỉnh Thái Nguyên đi lùi trên tuyến cao tốc, Phòng CSGT tỉnh Thái Nguyên đã cung cấp thông tin về chiếc xe trên.

Liên quan đến vụ việc xe được cho là của lực lượng CSGT tỉnh Thái Nguyên đi lùi trên tuyến cao tốc, Phòng CSGT tỉnh Thái Nguyên đã cung cấp thông tin về chiếc xe trên.

Mới đây, một đoạn video clip ngắn ghi lại hình ảnh một chiếc xe được cho là xe của lực lượng CSGT tỉnh Thái Nguyên có hành vi đi lùi trên tuyến Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên được đăng tải trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Hình ảnh xe cảnh sát giao thông chạy lùi cao tốc Thái Nguyên - Hà Nội (đoạn đảo tròn Tân Long - TP. Thái Nguyên). Ảnh cắt từ clip

Theo đó, đoạn video clip có độ dài hơn 20 giây ghi lại cảnh chiếc xe ô tô (có trang bị còi, đèn báo hiệu) giống với xe tuần tra của lực lượng CSGT có hành vi đi lùi trên đường Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Người tiến hành quay video clip cho biết sự việc trên xảy ra tại khu vực đường tròn Tân Long (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Đáng chú ý, khi tiến hành đi lùi, chiếc xe giống với xe tuần tra của lực lượng CSGT lùi vào vị trí khá khuất tầm nhìn của các phương tiện giao thông khác tiềm ẩn nguy cơ Tai nạn giao thông.

Theo thông tin trên báo Gia đình Việt Nam, tài xế tham gia giao thông từ huyện Phú Lương (Thái Nguyên) muốn đi Hà Nội (qua Cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên) chỉ cần rẽ phải ở vị trí chiếc xe giống xe tuần tra của lực lượng CSGT đang đi lùi nên dễ xảy ra tai nạn giao thông.

 

Cũng theo tìm hiểu, khu vực đường tròn Tân Long nằm ở giáp ranh địa bàn phường Tân Long (TP. Thái Nguyên) và xã Sơn Cẩm (huyện Phú Lương) thường có mật độ các phương tiện tham gia giao thông rất đông (đặc biệt vào buổi tối) nên hành vi đi lùi của chiếc xe giống xe tuần tra của lực lượng CSGT rất nguy hiểm.

Thông tin người đăng tải đoạn video clip cho biết chiếc xe giống xe tuần tra của lực lượng CSGT có hành vi đi lùi mang BKS: 20B – 2468.

Sáng ngày 19/12, trao đổi trên báo Gia đình Việt Nam, ông Triệu Đình Hưng, Phó trưởng phòng CSGT tỉnh Thái Nguyên cho biết hiện phòng đã nắm được thông tin về vụ việc trên. Ông Hưng cũng cho biết, chiếc xe CSGT mang BKS: 20B – 2468 là xe tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Thái Nguyên.

“Tôi đã được anh em cho xem lại đoạn video clip trên. Qua đoạn video thấy hình ảnh chiếc xe giống với xe CSGT nhưng lại không rõ BKS. Chúng tôi cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành xác minh thông tin về vụ việc.

Nếu kết quả xác minh chính xác chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý phù hợp, đúng với quy định của pháp luật”, ông Hưng cho hay.

Cũng theo lời ông Hưng, hiện Phòng CSGT tỉnh Thái Nguyên đang tích cực phối hợp cùng một số đơn vị liên quan để xác minh lại thông tin vụ việc nói trên. Khi có kết quả chính xác mới đưa ra được biện pháp xử lý phù hợp, theo đúng quy định của pháp luật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news