Tin mới

Xe điên đâm 3 người chết: Tận cũng nỗi đau góa phụ mất hết thân nhân

Thứ hai, 29/02/2016, 21:04 (GMT+7)

Người phụ nữ phải chịu liên tiếp nỗi đau mất con, mất bố và trước đó là mất chồng vì tai nạn. Một người mất vợ, mất cả trụ cột gia đình.

Người phụ nữ phải chịu liên tiếp nỗi đau mất con, mất bố và trước đó là mất chồng vì tai nạn. Một người mất vợ, mất cả trụ cột gia đình.[mecloud]SNRkLGVpz2[/mecloud]

Như đã đưa tin, sáng 29/2, tại phố Ái Mộ (Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội) xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Danh tính các nạn nhân bị tử vong gồm chị Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở phố Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội); ông Trần Viết Tiến (SN 1952, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) chở theo bé Trần Gia Hân (SN 2009) trên xe máy.

Nhiều người dân địa phương cho biết cả 3 nạn nhân đều có hoàn cảnh rất đáng thương.

Vụ tai nạn xe điên trên phố Ái Mộ.

Chồng con cùng mất vì tai nạn?

Tại gia đình 2 ông cháu nạn nhân Trần Việt Tiến (SN 1952) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi), chị Nguyễn Khánh Ly (mẹ đẻ cháu Hân) không kìm được lòng liên tục khóc nghẹn lời.

Kể lại buổi sáng định mệnh của người cha và người con mình chị Ly thở dài những tiếng “đau lòng quá”!

Chị Ly liên tiếp chịu nỗi đau mất chồng, con.

“Sáng bố tôi còn chở con bé đi học. Hai ông cháu đi được một lúc thì nghe cô giáo của cháu báo tin hai ông cháu gặp nạn. Tôi vội chạy ra thì chứng kiến sự việc đau lòng. Nhìn thảm cảnh hiện ra trước mắt mà sao đau đớn quá” - chị Ly vừa kể vừa bật khóc.

Theo lời kể chị Ly cùng một số người thân, chồng chị cũng đã mất trong 1 vụ tai nạn xảy ra vào 2 năm trước đây. “Vào năm kia, tôi phải đau lòng chứng kiến chồng mình bị tai nạn chết, còn năm nay con gái chết trên tay.”

Nhìn con gái khóc, bà T. mẹ chị Ly cũng đau xót ra ôm con bật khóc than: “Con ơi, sao gia đình mình lại xảy ra cơ sự này cơ chứ. Đau xót quá con ơi, đau xót quá”.

Mất vợ, mất trụ cột cả gia đình

Tại gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi). Tiếp chuyện PV, ông Trần Việt Dũng (55 tuổi, chồng bà Trúc) đau đớn kể: Sáng nay, bà Trúc đang đi bộ từ nhà ra chỗ làm giúp việc thì gặp nạn.

“Bà ấy vừa chào tôi đi làm không lâu thì tôi nghe thấy người dân chạy về báo tin vợ tôi bị xe tông tử vong” – Người chồng nạn nhân vừa kể vừa rưng rưng dòng lệ.

Theo ông Dũng, vợ chồng ông có duy nhất 1 người con trai hiện đang học lớp 12. Bản thân ông đau ốm nên quanh năm chỉ ở nhà, bản thân bà Trúc thì đi làm giúp việc cho một hộ gia đình cách nhà không xa với lương hơn 1 triệu đồng một tháng và ngoài ra còn phải phụ giúp thêm để chăm lo người cha già hơn 80 tuổi và người anh chồng không được bình thường.

“Vợ tôi phải chịu nhiều vất vả vì gia đình. Đến khi chết cũng rất đau đớn. Nghĩ lại sao mà đau đớn quá”, ông Dũng tâm sự.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe điên