Tin mới

Vụ xe lao xuống sông 3 người tử vong: Hai vợ chồng đều là người hiền lành

Thứ bảy, 26/01/2019, 19:03 (GMT+7)

Theo người hàng xóm thì gia đình anh Giang sống chan hòa, hai vợ chồng đều hiền lành cùng hai đứa con ngoan ngoãn.

Theo người hàng xóm thì gia đình anh Giang sống chan hòa, hai vợ chồng đều hiền lành cùng hai đứa con ngoan ngoãn.

Liên quan đến vụ việc 3 người trong một gia đình tử vong trong vụ lao xe xuống sông ở Quảng Nam, ngày 26/1,  đã tìm về căn hộ chung cư của đôi vợ chồng ở đường Thành Thái (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội) để tìm hiểu sự việc. Người dân cho biết khi nghe tin ai cũng bất ngờ, không dám tin vào sự thật.

Cả gia đình lao xe xuống sông khiến 3 người tử vong ở Quảng Nam khiến hàng xóm bất ngờ

Trả lời trên Gia đình Việt Nam, anh T. một hộ dân sống ngay cạnh nhà anh Giang cho biết, khi nghe công an khu vực báo tin về sự việc vợ chồng anh Giang gặp nạn trong Quảng Nam anh và người thân anh rất bất ngờ bởi trước đó anh và mọi người có nghe tin gia đình anh Giang đang đi du lịch.

"Vợ chồng anh Giang sống rất vui vẻ, hiền lành, hai con cũng ngoan ngoãn, nhà chúng tôi có con nhỏ nên các cháu vẫn chạy tới chạy lui chơi với nhau, sự việc xảy ra chúng tôi thật sự bàng hoàng. Anh Giang tôi được biết kinh doanh về thiết bị công nghệ, còn chị Hiền thì làm kế toán cho công ty của chồng luôn”, anh T. nói.

Chung cư đôi vợ chồng anh Giang sinh sống.

Theo anh T. dù ít tiếp xúc với nhau nhưng thi thoảng cũng trò chuyện qua các buổi liên hoan của toà nhà anh thấy vợ chồng anh Giang dễ gần. Trước anh Giang còn làm trong ban quản trị toà nhà nhưng sau anh không làm nữa. 

"Cách đây không lâu vợ chồng anh Giang tính mua nhà bên khu Láng Hạ và sắp tới sẽ chuyển đến đó ở. Vợ chồng thường xuyên đi du lịch chính vì thế khi nghe tin cả gia đình gặp nạn chúng tôi rất bất ngờ”, anh T. kể lại.

Bà H. hàng xóm ngay cạnh nhà anh Giang cũng cho hay: “Chúng tôi rất buồn khi nghe tin gia đình anh Giang gặp nạn, thời gian qua tôi cũng thường xuyên thấy vợ chồng anh chị ấy ở nhà, không có biểu hiện gì bất thường”.

Căn phòng bị lực lượng chức năng niêm phong

Trước nhiều tin đồn nói vợ chồng anh Giang bị vỡ nợ nên đã nghĩ quẩn. Hàng xóm ở đây cho biết họ không hề nghe nói hay biết gì về thông tin đó. Vào ngày 25/1, lực lượng chức năng đã đến căn hộ trên sau đó đã tiến hành niêm phong.

Trước đó vào khoảng 0h ngày 25/1, ông Giang điều khiển xe ô tô chở theo vợ và 2 con lưu thông qua cầu Cẩm Nam (phường Cẩm Nam, TP Hội An) và lao thẳng xuống sông Thu Bồn.

Ông Giang cùng vợ và con trai 6 tuổi tử vong. Con gái ông Giang may mắn mở được cửa thoát ra ngoài nên được các ngư dân gần đó cứu sống.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news