Tin mới

Vụ xe Limousine liên tục gây tai nạn chết người: Cơ quan chức năng Thanh Hóa nói gì?

Thứ năm, 07/03/2019, 22:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc xe Limousine liên tục gây tai nạn trong vòng chưa đầy 2 tháng, cơ quan chức năng Thanh Hóa cho biết trách nhiệm của doanh nghiệp quản lý xe.

Theo tin tức từ Thanh Niên, vào hơn 17h, ngày 5/3 tại Km 244+350 trên tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ, hướng Hà Nội đi Ninh Bình qua địa bàn huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, xe khách BKS 36B-027.16 do tài xế Nguyễn Hữu Hậu (SN 1989, ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa) điều khiển.

Khi đến địa phận xã Yên Trung bất ngờ đâm vào đuôi xe container đi cùng chiều khiến 4 người gặp nạn. Trước đó, chiếc xe này, đã từng xảy ra tai nạn trên QL1A khiến một người điều khiển xe máy tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn ngày 5/3. Ảnh TNO

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Tiền Phong, thiếu tá Nguyễn Xuân Hưng - Đội trưởng Đội điều tra Tổng hợp, Công an huyện Quảng Xương cho biết: Ngay sau vụ Tai nạn giao thông ngày 23/1, cơ quan CSĐT đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, giám định phương tiện...

Cũng theo thiếu tá Hưng, chiếc xe Limousine là tài sản của doanh nghiệp, không phải của người điều khiển phương tiện gây tai nạn, nên căn cứ vào các quy định của pháp luật hiện hành và dựa trên đơn xin lấy xe về sửa chữa của doanh nghiệp, cơ quan Công an đã làm các thủ tục trả xe theo đúng quy định.

Hơn nữa, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do lỗi hỗn hợp của cả 2 bên nên cơ quan điều tra vẫn đang tạm giữ các giấy tờ liên quan đến phương tiện để phục vụ cho công tác điều tra, khởi tố sau này.

Trong khi đó, đại diện Công ty TNHH Lý Thảo cho biết doanh nghiệp đã mua bảo hiểm xe và bảo hiểm cho hành khách trên trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news