Tin mới

Vừa làm dâu nhà hào môn, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh với anh chồng được hé lộ

Thứ năm, 03/11/2022, 21:35 (GMT+7)

Chỉ một động thái đến từ thiếu gia cả nhà bầu Hiển đã cho thấy mối quan hệ giữa nàng dâu mới và gia đình hào môn.

Vừa qua, đám cưới Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang - thiếu gia nhà bầu Hiển nhận được sự quan tâm đặc biệt của Cộng đồng mạng. Tại hôn lễ của cặp đôi, bên cạnh niềm hạnh phúc dâng trào thì Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã mang đến khung cảnh xúc động khi cả hai trao nhau lời yêu thương và cùng nhau hát những ca khúc về cha mẹ như thay lời biết ơn gửi đến đấng sinh thành.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Internet
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Internet

Làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được những tình cảm yêu thương của gia đình chồng khi trong hôn lễ hôm 23/10 vừa qua, bầu Hiển vui vẻ lên giải vây khi cặp đôi chưa thuộc lời bài hát với hành động vui tươi thông qua từng bức nhảy của mình.

Không chỉ thế, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh với anh chồng cũng đã được thể hiện chỉ thông qua 1 hình ảnh mới đây. Theo đó trên trang cá nhân, thiếu gia Đỗ Quang Vinh - con trai cả của bầu Hiển đã đăng tải bức ảnh chụp cùng vợ chồng em trai kèm theo đó là dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu". Không những vậy, anh chồng của Đỗ Mỹ Linh còn nói thêm: "Từ giờ đi đâu cũng có nhau". 

Hình ảnh được thiếu gia cả nhà bầu Hiển chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được thiếu gia cả nhà bầu Hiển chia sẻ. Ảnh: FBNV

Chỉ với chia sẻ ngắn ngủi cùng bức hình kèm theo, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh với anh chồng Đỗ Quang Vinh đã hiện lên vô cùng tốt đẹp. Nhận được tình cảm từ gia đình nhà chồng, nàng hậu thể hiện sự xúc động khi được anh chồng dành tình yêu thương.

Vừa làm dâu nhà hào môn, mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh với anh chồng được hé lộ - Ảnh 1

Trước đó, anh chồng Đỗ Mỹ Linh cũng khiến bao người xúc động với những lời tâm sự dành cho hai vợ chồng. Việc Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang gặp nhau, yêu nhau và hạnh phúc bước vào cuộc hôn nhân, gắn bó cả một đời bên nhau khiến người làm anh như Đỗ Vinh Quang không khỏi xúc động, hạnh phúc và tự hào. Thiếu gia cả nhà bầu Hiển còn khẳng định sẽ luôn đồng hành, vun vén cho hạnh phúc của 2 em và gửi những lời chúc phúc trăm năm đến cặp đôi. Lời chia sẻ với đầy tâm sự và tình yêu thương này của Đỗ Quang Vinh khiến bao người không khỏi xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news