Tin mới

Vừa lên Facebook cảnh báo việc nổ lốp xe trên cầu Nhật Tân, tài xế xấu số vẫn bị xe khách tông tử vong

Thứ năm, 04/10/2018, 07:41 (GMT+7)

Chủ xe và thợ đang thao tác thay lốp bị nổ cho xe bán tải trên làn cao tốc cầu Nhật Tân (Hà Nội) thì bất ngờ bị một xe khách đâm vào. Cách đó ít phút, chủ xe đã cảnh báo sự cố lên các page mạng xã hội nhưng anh vẫn bị tông tử vong.

Chủ xe và thợ đang thao tác thay lốp bị nổ cho xe bán tải trên làn cao tốc cầu Nhật Tân (Hà Nội) thì bất ngờ bị một xe khách đâm vào. Cách đó ít phút, chủ xe đã cảnh báo sự cố lên các page mạng xã hội nhưng anh vẫn bị tông tử vong.

Chủ xe bị đâm chết khi đang cùng thợ khắc phục sự cố nổ lốp trên cầu Nhật Tân - Ảnh 2.

Chiếc xe bị bán tải bị tông khá mạnh.

Tối 3/10, lãnh đạo công an phường Phú Thượng (Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận thông tin vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng một ngày trước đó tại cầu Nhật Tân.

Trước đó, vào tối 2/10, một chiếc xe bán tải đang di chuyển trên làn cao tốc cầu Nhật Tân hướng đi sân bay Nội Bài thì bị sự cố nổ lốp. Tài xế đã dừng xe, gọi thợ đến sửa.

Sau khi đăng status thông báo việc nổ lốp xe trên cầu Nhật Tân, tài xế bị xe khách tông chết - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: FB

Trong thời gian khắc phục sự cố, chủ xe đã quay ngang một xe máy ở phía trước cách vị trí ô tô khoảng 10m, đồng thời anh này cũng đứng bật đèn cảnh báo sự cố.

Tuy nhiên, khi chiếc xe đang được sửa chữa thì bất ngờ bị một xe khách 16  chỗ BKS: 29B-50624 đã lao đến tông chết người chủ xe và khiến người thợ sửa xe bị thương nặng.

Cú va chạm mạnh khiến đầu xe ô tô khách 16 chỗ bị biến dạng, đuôi xe ô tô bán tải bị móp méo, nhiều mảnh vỡ của 2 phương tiện vương vãi khắp nơi.

Sau khi đăng status thông báo việc nổ lốp xe trên cầu Nhật Tân, tài xế bị xe khách tông chết - Ảnh 2.

Cảnh tượng tai nạn thương tâm - Ảnh: FB

Đáng chú ý, cũng trong thời gian xử lý sự cố hỏng xe trên cầu Nhật Tân, chủ xe đã đăng thông tin lên các page mạng xã hội để cảnh báo: “Các cụ các mợ đi cầu Nhật Tân hướng từ Hà Nội sang Đông Anh nhẹ chân ga nhé! Em bị nổ lốp, đang nằm giữa cầu”.

Sau khi đăng status thông báo việc nổ lốp xe trên cầu Nhật Tân, tài xế bị xe khách tông chết - Ảnh 3.

Trạng thái của nam tài xế trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Dòng trạng thái trên không được nhiều người chú ý vào thời điểm đăng tải. Sau khi tai nạn thương tâm xảy ra, dưới bình luận của bài đăng đã nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương cho nam tài xế xấu số.

Hiện vụ tai nạn đang được công an tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news