Tin mới

Vừa mở cửa dọn nhà, nước suối tràn vào cuốn người phụ nữ trôi mất tích

Thứ tư, 29/04/2015, 22:35 (GMT+7)

Một thanh niên trông thấy nạn nhân giơ tay chới với giữa dòng nhưng không cứu kịp vì nước chảy quá xiết.

Một thanh niên trông thấy nạn nhân giơ tay chới với giữa dòng nhưng không cứu kịp vì nước chảy quá xiết.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay (29/4) tại khu vực suối Phan Đình Phùng, đoạn chảy giữa hai đường phố lớn của Đà Lạt là Phan Đình Phùng và Hai Bà Trưng, sau đó đổ về hướng thác Cam Ly.

Nạn nhân bị nước cuốn là chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên (37 tuổi), sống tại khu vực trên. Được biết, sau trận mưa lớn kéo dài hơn một giờ, nước suối Phan Đình Phùng (Đà Lạt) dâng cao. Thấy rác tràn vào khoảng sân nhỏ sau nhà, chị Nguyễn Thị Mỹ Duyên (37 tuổi) mở cửa thông ra suối để dọn dẹp vệ sinh. Bất ngờ, người phụ nữ trượt chân rơi xuống suối, bị dòng nước cuồn cuộn cuốn đi.

Đến chiều tối, mọi người vẫn chưa tìm thấy nạn nhân

Thông tin trên VnExpress, thời điểm đó, nghe tiếng kêu cứu nhiều người chạy ra thì thấy chị Duyên đang giơ tay lên khỏi mặt nước, chới với. Một thanh niên trong xóm định lao xuống cứu nhưng thấy nước chảy xiết nên nhiều người ngăn lại.

Đến tận chiều tối, hàng chục người vẫn đi dọc suối Phan Đình Phùng, hướng về thác Cam Ly, để tìm nạn nhân nhưng vẫn chưa có kết quả.

Được biết, suối Phan Đình Phùng chảy qua nhiều phường và đã được đầu tư hàng trăm tỷ đồng để xây dựng lòng suối. Khoảng 7 năm trước, cũng sau một cơn mưa lớn, đôi nam nữ sinh viên bị nước suối này cuốn trôi.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news