Tin mới

Vừa tranh cử Tổng thống, tỷ phú Donald Trump vừa rao bán siêu xe 460.000 USD

Thứ bảy, 17/09/2016, 10:50 (GMT+7)

Trong thời gian tranh cử chức Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump đã rao bán chiếc xe đặc biệt nhất trong bộ sưu tập siêu xe của mình. Đó là chiếc Lamborghini Diablo VT, mức giá bán khởi điểm là 460.000 USD.

Trong thời gian tranh cử chức Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump đã rao bán chiếc xe đặc biệt nhất trong bộ sưu tập siêu xe của mình. Đó là chiếc Lamborghini Diablo VT, mức giá bán khởi điểm là 460.000 USD.

Tỷ phú kiêm ứng viên tổng thống Mỹ Donald Trump từng rao bán một  siêu xe trong bộ sưu tập của mình, đó là chiếc Siêu xe Lamborghini Diablo VT màu xanh Le Mans , thông tin từ Kiến thức và Autotv.

 

Siêu xe Lamborghini Diablo VT màu xanh Le Mans được tỷ phú Donald Trump rao bán với giá khởi điểm 460.000 USD. Ảnh: Internet

Đây là chiếc xe gây được sự chú ý nhất trong bộ sưu tập, nổi bật bên cạnh những chiếc Rolls-Royce,... Ông Donald Trump bắt đầu mua Lamborghini từ năm 1997, ngoài tiền mua xe ông còn mạnh tay chi tiền đặt thêm một số chi tiết “hàng thửa” hiếm hoi, rất ít xuất hiện trên những chiếc Diablo VT khác.

Ngay cả màu sơn Le Mans Blue cũng là màu đặc biệt, nó được sơn theo yêu cầu của ông. Chính vì sự đặc biệt này mà ông Trump cũng phải chi tiền để bảo quản lớp sơn, theo đó một lớp decal bảo vệ trong suốt của hãng 3M được dán ở cản trước, nắp ca-pô và gương chiếu hậu của xe.

 

Logo riêng của tỷ phú Trump trên siêu xe.

Ngoài ra, trên mỗi thành cửa hai bên thân của xe còn có một logo tròn nhỏ, có ghi dòng chữ Donald Trump Diablo 1997, nhằm khẳng định sự sở hữu của ông với chiếc xe. Đến thời gian tranh cứ chức tổng thống Mỹ, ông còn dán thêm dòng chữ “Trump 2016” kèm logo hình gương mặt của ông ở ô cửa kính phía sau khoang lái.

Nội thất sang trọng bên trong siêu xe.

Về phần nội thất, siêu xe có bảng táp-lô thiết kế lại đẹp mắt cùng đầu CD kèm dàn âm thanh Alpine, hầu hết phía trong đều được bọc 2 màu trắng ngà và đen.

Ngoài vẻ đẹp, thiết kế độc đáo siêu xe còn được liệt vào sanh sách các xe nhanh nhất thế giới vào năm 1997, nó có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 3,8 giây, và đạt tốc độ tối đa lên tới 323km/h.

Đầy đủ giấy tờ đi kèm sau khi bán siêu xe.

Chiếc xe được tỷ phú Donald Trump rao bán trên trang đấu giá eBay với mức giá khởi điểm là 460.000 USD, tương đương 10,2 tỷ đồng. Đi kèm xe là toàn bộ giấy tờ nguyên bản từ nhà sản xuất, cũng như các tài liệu chứng minh nguồn gốc gắn liền với người chủ cũ - tỷ phú Donald Trump.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news