Tin mới

Ba chị em ruột làm đám cưới chung một ngày

Thứ ba, 12/07/2016, 06:44 (GMT+7)

Được biết, cả 3 cặp vợ chồng đều là Việt kiều, muốn làm đám cưới tại quê nhà và khi kế hoạch được đưa ra, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ.

Được biết, cả 3 cặp vợ chồng đều là Việt kiều, muốn làm đám cưới tại quê nhà và khi kế hoạch được đưa ra, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ.

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin về một “đám cưới chung” cặp vợ chồng mà 3 cô dâu được cho là 3 chị em ruột. Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, không ít dân mạng bày tỏ sự tò mò và thích thú về đám cưới độc đáo này.

Theo thông tin ban đầu được chia sẻ, những “nhân vật chín” trong đám cưới xác nhận họ chính là chị em ruột, có tên lần lượt là Nguyễn Ngọc Thùy Dương (sinh năm 1994), Nguyễn Ngọc Thùy Trâm (sinh năm 1995) và em út Nguyễn Ngọc Thùy Tiên (sinh năm 1996).

Đám cưới của ba chị em ruột ở Vũng Tàu. Nguồn ảnh: Facebook

Chị cả Thùy Dương cho biết, đám cưới chung của ba chị em diễn ra vào ngày 10/7 vừa qua tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

"Cả ba đôi đều rất thân thiết và ăn ý với nhau nên chị em mình đã bàn bạc, quyết định cùng tổ chức đám cưới chung vào một ngày" - Thùy Dương chia sẻ về ý tưởng đặc biệt này.

Theo tiết lộ của cô dâu Thùy Dương, khi kế hoạch này được đưa ra, mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, nhờ được cả bốn họ ủng hộ, gia đình đã tổ chức hôn lễ, dưới sự chứng kiến của hơn 1.000 người.

3 cặp vợ chồng đều là Việt kiều tại Australia, sống xa nhà được 5 năm và trở về Việt Nam làm đám cưới tại quê nhà. Mọi người không có điều kiện đi lại quá nhiều cũng là một trong những lý do họ quyết định tổ chức đám cưới chung một ngày.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news