Tin mới

Tàu hỏa cán ngang khiến 2 người chết thảm

Chủ nhật, 24/05/2015, 20:49 (GMT+7)

Do bị chiếc xe tải khuất tầm nhìn, hai người đi trên chiếc xe máy đã không quan sát được tàu hỏa dẫn tới tai nạn đáng tiếc.

Do bị chiếc xe tải khuất tầm nhìn, hai người đi trên chiếc xe máy đã không quan sát được tàu hỏa dẫn tới tai nạn đáng tiếc.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 11h44 ngày 24/5, tại km 41+100 (quốc lộ 1A, xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã diễn ra giữa tàu hỏa và xe máy khiến 2 người tử vong.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, hai người đi trên chiếc xe máy mang BKS 30 X6-*** lưu thông tuyến quốc lộ 1A hướng Tp. Phủ Lý đi Duy Tiên.

 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết thảm

 Khi lưu thông đến đoạn đường sắt (gần khu công nghiệp Đồng Văn 2), có hai chiếc xe ô tô tải đỗ ở gần khu vực đường sắt, khi hai người dân điều khiển xe máy vượt qua đường tàu đã bị chiếc xe tải che khuất tầm nhìn nên tàu hỏa có đầu kéo SE20 đã lao tới tông phải. Cú đâm khiến hai người đi trên xe máy tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị tàu hỏa kéo lê đi khoảng 30m.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lái tàu hỏa đã dừng lại xuống hiện trường cùng công an lập biên bản sự việc. Đến khoảng hơn 12h, đoàn tàu tiếp tục hành trình về Hà Nội.

Được biết hai nạn nhân quê ở Duy Tiên, Hà Nam, một người tên T. (57 tuổi) và một người tên C. (50 tuổi), hai người là họ hàng cùng đi ăn tiệc ở xã bên trên đường về thị gặp nạn.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe máy bị biến dạng, yếm bị vỡ. Khu vực xảy ra tai nạn, không có chốt, barie chắn ngang. Đặc biệt, không có bảo vệ hướng dẫn cho người dân khi vượt đường tàu sang đường.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Phong Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news