Tin mới

Vượt rào vào kí túc xã, nữ sinh viên năm cuối ngã tử vong

Thứ ba, 07/11/2017, 11:38 (GMT+7)

Do đi làm thêm về muộn,  lúc này cửa sắt đã khóa, nên nữ sinh tìm cách trèo lên tầng 2 thì bị trượt ngã dẫn đến tử vong.

Do đi làm thêm về muộn,  lúc này cửa sắt đã khóa, nên nữ sinh tìm cách trèo lên tầng 2 thì bị trượt ngã dẫn đến tử vong.

Theo Công an TPHCM, Dân trí, lãnh đạo trường Đại học Sư phạm (Đại học Huế) cho biết, vừa có 1 nữ sinh viên năm cuối của trường tử vong tại ký túc xá.

Xe cứu thương đưa em Siêu về quê để gia đình đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Dân trí 

Nạn nhân là em Lê Thị Siêu (thôn 3 Triệu Lăng, huyện Triệu Lăng, tỉnh Quảng Trị) là sinh viên năm cuối lớp Địa 4C – Khoa Địa ở tại khu Ký túc xá Đống Đa của Đại học Huế (số 32 đường Lê Hồng Phong, TP Huế).

Thông tin ban đầu, khoảng 22h đêm 5/11, em Siêu đi làm thêm về muộn,  lúc này cửa sắt đã khóa, nên nữ sinh tìm cách trèo lên tầng 2 thì bị trượt ngã.

Phát hiện sự việc, các thầy cô và sinh viên đã đưa nữ sinh vào viện cấp cứu nhưng do bị chấn thương nặng nên nạn nhân đã tử vong vào tối cùng ngày.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu trường Đại học Sư phạm đã chia buồn cùng gia đình em Siêu và hỗ trợ 12 triệu đồng đến gia đình.

Lê Vy (tử vong)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh tử vong