Tin mới

Web của khủng bố IS quảng cáo thuốc sinh lý

Thứ bảy, 28/11/2015, 13:30 (GMT+7)

Một trang web của IS vừa bị hacker tấn công, xóa sạch thông tin và thay vào đó là những đoạn quảng cáo thuốc hỗ trợ sinh lý.

Một trang web của IS vừa bị hacker tấn công, xóa sạch thông tin và thay vào đó là những đoạn quảng cáo thuốc hỗ trợ sinh lý.

Nhóm Ghost Sec, một nhánh của Anonymous, cho biết họ đã tấn công vào một trang web tuyên truyền của Nhà nước Hồi giáo ISIS trên darkweb và thay vào bằng một quảng cáo của hãng thuốc trực tuyến, kèm một lời nhắn.

Trang web trước khi bị hack này là darkweb và phải truy cập thông qua trình duyệt đặc biệt

Thông điệp của nhóm hacker khá hài hước: “Lúc nào cũng IS, quá nhiều người dính vào cái thứ mang tên IS này rồi. Hãy tĩnh tâm và nhìn những hình ảnh quảng cáo dễ thương mà xem, chúng là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn”.

Cuộc chiến vẫn đang rất căng thẳng

Quảng cáo đi kèm phía dưới được giới thiệu như là “hiệu thuốc trực tuyến sử dụng Bitcoin số một trên internet”, chuyên bán các loại thuốc an thần như Prozac và thuốc viagra. Nó cho phép bạn mua thuốc bằng các loại tiền ảo mà không cần tới đơn của bác sĩ.Tuy nhiên hiện tại trang web này không còn tồn tại và có vẻ như nó chỉ là một trò đùa của các hacker. Với ẩn ý rằng những kẻ khủng bố có vẻ như đang quá căng thẳng và chúng nên dùng một ít thuốc an thần.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: IS thuốc sinh lý