Tin mới

Website của Tập đoàn Lý Nhã Kỳ ngưng hoạt động

Thứ sáu, 24/10/2014, 10:01 (GMT+7)

Trong những ngày qua, website Lynk.vn chuyên giới thiệu những sản phẩm trang sức và thời trang cao cấp của Lý Nhã Kỳ không thể truy cập.

Trong những ngày qua, website Lynk.vn chuyên giới thiệu những sản phẩm trang sức và thời trang cao cấp của Lý Nhã Kỳ không thể truy cập.

 

Với tính cách thích khoe độ giàu, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện trước đám đông với những món hàng hiệu trị giá cả tỷ đồng. Mọi người không biết kiều nữ này làm gì mà người ta chỉ biết có một Lý Nhã Kỳ thường xuất hiện trên báo với loạt tít như: “Lý Nhã Kỳ mặc váy 400 triệu”, “Lý Nhã Kỳ mang nhẫn 2 tỉ”…

Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện trên báo cùng với những món đồ bạc tỷ

Trên thực tế, Lý Nhã Kỳ là người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh và còn là doanh nhân. Tuy nhiên, các lĩnh vực trên không khiến quý cô tuổi Tuất này được nhiều người biết đến.

Lý Nhã Kỳ là người sáng lập ra Tập đoàn Đầu tư thương mại dịch vụ LYNK ở Việt Nam và Hong Kong.

Tháng 3/2013, Lynk Luxury Gallery của Lý Nhã Kỳ ra đời với diện tích gần 600m2, được thiết kế theo phong cách châu Âu lịch sự, sang trọng tọa lạc địa chỉ 30 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây quy tụ nhiều thương hiệu kim cương và thời trang hàng đầu thế giới cùng các sản phẩm độc đáo và tinh tế từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về phụ kiện và trang thiết bị nội thất, dành cho các chính khách, doanh nhân, các ngôi sao trong nước và quốc tế và các quý ông quý bà mong muốn có một phong cách thật sang trọng.

Để quảng bá cho các sản phẩm của Lynk Luxury Gallery, Lý Nhã Kỳ đã lập ra website có tên miền là lynk.vn. Website này chuyên giới thiệu các sản phẩm hàng hiệu có giá từ vài trăm triệu cho đến cả tỷ đồng.

Tuy nhiên, trong vài ngày qua, trang web lynk.vn không thể truy cập. Thậm chí, website riêng của Lý Nhã Kỳ là Lynhaky.com cũng chịu tình trạng tương tự.

Các website của Lý Nhã Kỳ không thể truy cập suốt mấy ngày qua

Việc website giới thiệu tập đoàn và bán hàng của Lý Nhã Kỳ trục trặc trong thời gian dài mà không được khắc phục khiến nhiều người hoài nghi về khả năng kinh doanh của thật sự của tập đoàn nay.

Tập đoàn Đầu tư thương mại dịch vụ LYNK do cựu đại sử du lịch Lý Nhã Kỳ sáng lập hoạt động thế nào, kinh doanh mặt hàng gì, doanh số cũng như đóng góp cho ngân sách Nhà nước mỗi năm bao nhiêu, ANTT.VN sẽ cập nhật trong các bài viết tới.

Theo ANTT.VN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news