Tin mới

Siêu mẫu xuân lan đưa nhóc tỳ tới chấm thi Next Top Model

Thứ năm, 28/08/2014, 08:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan cùng bé Thỏ đi chấm thi Net Top Model, dù trường quay có nhiều người nhưng bé Thỏ vẫn tỏ ra dạn dĩ và hiếu động.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan cùng bé Thỏ đi chấm thi Net Top Model, dù trường quay có nhiều người nhưng bé Thỏ vẫn tỏ ra dạn dĩ và hiếu động.

Trong giờ nghỉ trưa của phần thi hình thể - chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, cựu người mẫu Xuân Lan đã đưa bé Thỏ (tên thật là Victoria Nguyễn) đến trường quay. Không chỉ đến xem mẹ làm việc, bé Thỏ còn được siêu mẫu đưa đi gặp gỡ các thí sinh của mùa giải thứ 5.

Bé Thỏ có làn da trắng cùng gương mặt cá tính và đôi mắt một mí giống hệt mẹ.

Công chúa nhỏ của siêu mẫu tỏ ra thích thú khi được mẹ đưa đến điểm casting chương trình do chị làm host. Bé luôn mạnh dạn trước đám đông, bé thường tạo dáng ngộ nghĩnh trước ống kính.

Chuyên gia đào tạo catwalk Adam Williams trong Vietnam's Next Top Model 2014 xuất hiện lịch lãm với bộ trang phục màu tông nhẹ nhàng, dịu mắt. Anh phối sơ mi kẻ bản nhỏ kèm quần kaki xắn gấu và giày sneaker đồng điệu. Với sự xuất hiện của bé Thỏ vị giám khảo người Úc luôn chú tâm chơi đùa với bé, nhưng ngược lại bé Thỏ luôn tỏ ra sợ sệt khi nhìn thấy Adam.

Giám khảo Adam luôn tỏ ra thích thích với bé Thỏ

Trong không khí căng thẳng của chương trình, bé Thỏ năng động, vui đùa đã làm cho mọi người cảm thấy thích thú, vui vẻ và giảm bớt phần căng thẳng cho mình.

Cô bé tinh nghịch tạo dáng chuyên nghiệp trước màn ảnh

Xem video Cận cảnh vẻ đáng yêu của con gái Xuân Lan

 

Siêu mẫu Xuân Lan luôn tự hào về con gái và thường đưa bé Thỏ đến nhiều chương trình mà chị tham gia. Ngay từ khi vừa được hơn 5 tháng tuổi, bé Thỏ được mẹ đưa lên sàn catwalk ở show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Khi đến trường quay thăm mẹ, bé vận trang phục sành điệu, năng động không thua kém các fashionista.

Siêu mẫu Xuân Lan luôn chia sẻ hình ảnh của bé Thỏ những khoảnh khắc đời thường và đáng yêu của cô bé. Bé Thỏ có làn da trắng cùng gương mặt cá tính và đôi mắt một mí giống hệt mẹ.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news