Tin mới

Xác định danh tính 2 người Việt nghi bị sát hại trong khách sạn ở Mỹ

Chủ nhật, 03/06/2018, 21:16 (GMT+7)

Công ty Du lịch T. H đã xác nhận thông tin hai vị khách tử vong ở khách sạn tại Mỹ là người của công ty, trong đó người phụ nữ là giám đốc.

Công ty Du lịch T. H đã xác nhận thông tin hai vị khách tử vong ở khách sạn tại Mỹ là người của công ty, trong đó người phụ nữ là giám đốc.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Người lao động, Tri thức trực tuyến, đại diện Công ty Lữ hành quốc tế T.H (T.H travel, trụ sở tại quận 1, TP HCM) cho biết, đôi nam nữ nghi bị sát hại trong khách sạn Circus Circus ở thành phố Las Vegas, Mỹ là nhân viên của công ty này.

Hai nạn nhân được xác định là bà Nghĩa Bội S. (SN 1979) và anh Nguyên Lê Bá Kh. (SN 1988). Bà S. là Giám đốc Công ty Du lịch Triều Hảo và anh Kh. là nhân viên công ty này. Các nạn nhân được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên người nghi do dao đâm tại phòng khách sạn.

Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã liên hệ với Sở Cảnh sát Las Vegas và người nhà nạn nhân đang định cư tại Mỹ để xác minh thông tin và làm các thủ tục hỗ trợ lãnh sự, bảo hộ công dân.

Khách sạn-sóng bài Circus Circus, nơi xảy ra vụ đâm chết 2 người Việt.

Đại sứ quán Việt Nam cũng đã gửi thư đến Sở Cảnh sát Las Vegas, đề nghị cung cấp thông tin về kết quả điều tra, nguyên nhân tử vong và phối hợp xử lý vụ việc. Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 2/6 (giờ địa phương). Cảnh sát chưa xác định được nghi phạm nào, nhưng cho rằng đây là một vụ việc riêng lẻ, không liên quan tới hoạt động tội phạm có tổ chức và đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Trong khi chờ kết quả điều tra, Đại sứ quán Việt Nam tích cực phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco, Sở Nội vụ TP HCM để hỗ trợ thủ tục xin visa sang Mỹ nhanh chóng cho người nhà các nạn nhân, cũng như làm các thủ tục để chuyển thi hài/tro cốt các nạn nhân về nước theo nguyện vọng của gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news