Tin mới

Xác định danh tính chủ ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Thứ hai, 07/01/2019, 09:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn xe ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã xác định được chủ nhân của chiếc xe.

Liên quan đến vụ tai nạn xe ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã xác định được chủ nhân của chiếc xe.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Dân trí, Vov, liên quan đến vụ Tai nạn giao thông xe ô tô "điên" đâm hàng loạt phương tiện vào chiều 6/1, tại khu vực vòng xuyến Mậu Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, cơ quan chức năng đã tìm ra được chủ nhân của chiếc xe.

Cụ thể, Cục Đăng kiểm VN, chủ xe là một phụ nữ và phương tiện vẫn còn hạn đăng kiểm, được phép tham gia giao thông.

Chiếc xe gây tai nạn biển số 30A-542.75, nhãn hiệu Ford, sản xuất năm 2015 tại Việt Nam.

Chủ xe theo giấy đăng ký là Phan Thu H (địa chỉ tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh internet

Như tin đã đưa, khoảng 14h20 ngày 6/1, xe ô tô loại 5 chỗ nhãn hiệu Ford đang lưu thông trên đường tại khu vực đường vòng xuyến thuộc phường Kiến Hưng (quận Hà Đông, TP Hà Nội) đã xảy ra va chạm với một xe taxi sau đó tiếp tục va chạm liên tiếp vào 2 - 3 xe máy khác trên đường. Hậu quả vụ tai nạn làm ít nhất 2 người tử vong, 2 người khác phải nhập viện.Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 21/7/2017 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 17-01S Thái Bình và có hạn kiểm định đến 20/1/2019.

Được biết, khi lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thì tài xế ô tô gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là hai vợ chồng ông Trần Nhật T. (SN 1949) và bà Đặng Kim T. (SN 1951) cùng trú chung cư CT 2B thuộc phường Phúc La (Hà Đông).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news