Tin mới

Xác định khối lượng đầu đạn trong vườn nhà dân ở Hưng Yên

Thứ sáu, 12/01/2018, 09:28 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên vừa phát hiện khoảng 2 tấn trong vườn nhà người dân ở Hưng Yên.

Lực lượng chức năng tỉnh Hưng Yên vừa phát hiện khoảng 2 tấn trong vườn nhà người dân ở Hưng Yên.

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Phan Văn Đạt, chủ tịch xã Dân Tiến (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện một kho vật liệu nổ, chủ yếu là đầu đạn loại 12 ly 7, trữ lượng khoảng 2 tấn.

Số đầu đạn phát hiện được tại vườn nhà dân ở Hưng Yên. Ảnh: VTC News

Thông tin trên VTC News, sau khi nhận được thông tin, đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng địa phương xuống hiện trường để nắm tình hình, bảo vệ hiện trường và báo cáo với Bộ Tư lệnh quân khu 3.

Hiện Công an huyện Khoái Châu gửi báo cáo cho Công an tỉnh Hưng Yên và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hưng Yên để xin ý kiến xử lý.

Trước đó, chiều 10/1, ông Phan Văn Đạt, Chủ tịch xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện kho khoảng 2 tấn vật liệu nổ, chủ yếu là đầu đạn loại loại 12 ly 7 tại vườn một hộ dân trên địa bàn xã.

Vào ngày 9/1, chính quyền xã Dân Tiến nhận được tin báo của người dân trong vườn nhà bà Phan Thị Thịnh, ở thôn Yên Lịch có chứa một đống phế liệu nổ.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Dân Tiến cử lực lượng xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo vụ việc tới cấp trên.

Qua xác minh, Công an tỉnh Hưng Yên xác định chủ nhân của số vật liệu nổ là ông Nguyễn Đức Doanh, ở xã Hồng Tiến.

Theo lời khai của ông Doanh, số vật liệu nổ này nằm lẫn vào các đống phế liệu được ông thu mua. Ông Doanh cho biết không bán được nên để tập kết tại nhà em họ nhiều tháng nay.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news