Tin mới

Xác định nghi phạm giết người phụ nữ, chặt nhiều khúc cho vào bao tải

Thứ tư, 01/10/2014, 14:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện xác phụ nữ bị chặt thành nhiều khúc để trong hai bao tải tại đại lộ Võ Văn Kiệt, TP.HCM, cơ quan chức năng đã xác định được hung thủ giết người rồi chặt xác.>>Xác chết trong bao tải: Anh chồng giết em dâu rồi phi tang xác?>> Phát hiện thi thể phụ nữ bị chặt trong 2 bao tải giữa trung tâm Sài Gòn

Liên quan đến vụ phát hiện xác phụ nữ bị chặt thành nhiều khúc để trong hai bao tải tại đại lộ Võ Văn Kiệt, TP.HCM, cơ quan chức năng đã xác định được hung thủ giết người rồi chặt xác.

Theo tin tức Người Lao Động, lực lượng công an quận 1 (TP.HCM) bước đầu đã xác định người đàn ông tên Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ hẻm TK 53, phường Cầu Kho, quận 1) là nghi phạm liên quan đến vụ một phụ nữ bị giết và chặt thành nhiều khúc.
Theo công an quận 1, Tuấn là nghi phạm trực tiếp liên quan đến vụ việc. Tuần từng có 1 tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", bị xử 7 năm tù và mới ra tù được 1 năm nay.

Cơ quan công an khám xét hiện trường vụ xác người phụ nữ bị chặt thành nhiều khúc (Ảnh Vietnamnet)

Cụ thể, trong lúc khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện 2 bao tải chứa thi thể người phụ nữ trước số nhà 592, đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM, để điều tra làm rõ nguyên nhân và truy bắt hung thủ, cơ quan chức năng đã nhận được tin báo tại một căn nhà trong hẻm TK 53 (phường Cầu Kho, quận 1) phát hiện người đàn ông cắt cổ tay tự tử.

Ngay sau đó cơ quan công an đã có mặt, khẩn trường đưa người đàn ông này đi cấp cứu, đồng thời bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện. Người đàn ông này được xác định là Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, hành nghề xe ôm).

Theo ông N.V.P (57 tuổi, ngụ hẻm TK 53), khoảng 3h15 ngày 1/10, ông nhìn thấy Tuấn điều khiển xe máy chở theo hai bao tải, một bao để phía trước một bao để phía sau xe máy bốc mùi hôi thối.

Khi nghe tin phát hiện hai bao tải chứa xác người ở Đại lộ Võ Văn Kiệt, ống Phụng đã đến công an phường trình báo vụ việc.

Qua quá trình điều tra, công an xác định khả năng Tuấn là nghi can trực tiếp liên quan đến vụ chặt xác trên.

Như tin tức đã đưa, sáng 1/10 một người phụ nữ dậy dọn hàng bán cà phê tại gần hẻm 596 đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) đã ngửi thấy mùi hồi thôi bốc lên nồng nặc từ hai bao tải gần đó.

Người phụ nữ này cùng một số người dân đã mở ra kiểm tra, thì tá hỏa khi phát hiện trong hai bao tải có nhiều phần cơ thể người phụ nữ bị chặt. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ việc.

Nạn nhân được xác định tên là Hạnh (SN 1971, hành nghề bán vé số). Theo Người Lao Động, bà Hạnh từng có 1 đời chồng và 2 con, sau khi bỏ chồng có quen biết và đi lại với em trai của Tuấn. Cách đấy không lâu, bà Hạnh chuyển về sống chung nhà với anh em Tuấn.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news