Tin mới

Xác định nguyên nhân 1 công an tử vong khi trông coi tang vật của trùm Phượng "râu"

Thứ sáu, 01/03/2019, 08:51 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc một chiến sĩ công an tử vong khi đang trông coi tang vật gỗ lậu của trùm Phượng "râu", công an tỉnh Đắk Nông đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Liên quan đến sự việc một chiến sĩ công an tử vong khi đang trông coi tang vật gỗ lậu của trùm Phượng "râu", công an tỉnh Đắk Nông đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo Vov, hiện Công an tỉnh Đắk Nông đang vào cuộc điều tra nguyên nhân chiến sĩ Đồng Hữu Trọng (SN 1997, cấp bậc thượng sĩ, đang công tác tại phòng cơ động công an tỉnh Đắk Nông) tử vong khi đang trông coi tang vật gỗ lậu của trùm Phượng "râu". Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bệnh lý.

Nơi thu giữ gỗ lậu. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, theo Người lao động, tối ngày 26/2, thượng tá Phạm Thanh Bình, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận một chiến sĩ công an tử vong khi trông coi tang vật của một vụ án.

Theo thượng tá Bình, chiến sĩ này thuộc Công an tỉnh Đắk Nông đã tử vong trong khi trong coi tang vật gỗ lậu trong vụ án Phan Hữu Phượng (có biệt danh là Phương "râu", ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) cùng đồng phạm. Khu vực để gỗ tang vật là tại Khu công nghiệp Tâm Thắng (xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút). Sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và phối hợp với gia đình để tổ chức an táng cho chiến sĩ này. "Chưa có kết quả giám định nhưng nhận định ban đầu có thể do bệnh lý" – thượng tá Bình thông tin.

Trước đó, ngày 27/4/2018, Cục Cảnh sát môi trường và Văn phòng Cơ quan CSÐT Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Ðắk Nông và Hạt Kiểm lâm huyện Cư Jút bắt quả tang 2 xe tải chở gỗ lậu của ông trùm Phượng "râu". Đồng thời, thu giữ hàng trăm m3 gỗ lậu tại nhiều xưởng trên địa bàn huyện Cư Jút và lán trại khai thác gỗ của ông trùm này tại khu vực biên giới. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news