Tin mới

Xác định sơ bộ nguyên nhân Chủ tịch huyện Quốc Oai tử vong

Thứ sáu, 05/01/2018, 11:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch huyện Quốc Oai (Hà Nội) mất tích nhiều ngày, đến ngày 3/1, thi thể được tìm thấy trong tư thế treo cổ, Công an TP.Hà Nội đã kết luận sơ bộ về nguyên nhân tử vong.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch huyện Quốc Oai (Hà Nội) mất tích nhiều ngày, đến ngày 3/1, thi thể được tìm thấy trong tư thế treo cổ, Công an TP.Hà Nội đã kết luận sơ bộ về nguyên nhân tử vong.

Xe cấp cứu đưa thi thể ông Lâm ra khỏi khu vực được tìm thấy. Ảnh: Thanh niên

Sáng 5/1, Công an Hà Nội cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích rồi được phát hiện tử vong tại căn nhà ở ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai,TP Hà Nội).

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng và Công an quận Hoàng Mai, tổ chức khám hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra thì kết quả xác định nạn nhân chính là ông Nguyễn Hồng Lâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, sơ bộ kết luận nguyên nhân chết ngạt, treo cổ tự tử. Đến thời điểm này, chưa phát hiện dấu hiệu bất thường.

Cơ quan công an cũng chưa phát hiện thư tuyệt mệnh nào của nạn nhân để lại. 

Một ngày sau khi Chủ tịch huyện Quốc Oai được phát hiện tử vong, căn nhà nơi cơ quan công an tìm thấy nạn nhân ở ngõ 279 đường Hoàng Mai vẫn đóng cửa im lìm.

Trong quá trình điều tra truy tìm tung tích vị chủ tịch huyện, chủ của lô đất ở tổ 43 trước đây, sau khi được nhận diện qua ảnh đã xác định ông Nguyễn Hồng Lâm là người giao dịch, mua căn nhà trên song người đứng tên trên hợp đồng mua đất lại là Nguyễn H.N. (con trai ông Lâm).

Theo báo Người lao động thông tin, qua tìm hiểu cơ quan chức năng cũng nhận được thông tin người dân xung quanh phản ánh một tuần trước, họ nhìn thấy một người đàn ông tại căn nhà 4 tầng này, nhưng không xác định đó là ai. Ngoài ra, lúc đêm khuya cũng nghe thấy tiếng động mạnh từ phía căn nhà... đồng thời phát hiện có mùi hôi thối ở bên trong bốc ra.

Thi thể ông Lâm đã được chuyển về bệnh viện Bạch Mai vào lúc 18h ngày 3/1 để tiếp tục pháp y tử thi và chờ bàn giao cho người nhà để làm hậu sự.

Hiện, Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news