Tin mới

Xác không đầu ở Gia Lâm có ADN trùng khớp với chị Huyền

Thứ ba, 05/08/2014, 09:42 (GMT+7)

Tối 4/8, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã xác nhận thông tin, xác không đầu tìm thấy ở bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) ngày 18/7 có ADN trùng khớp với chị Huyền.

 

Tối 4/8, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã xác nhận thông tin, xác không đầu tìm thấy ở bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) ngày 18/7 có ADN trùng khớp với chị Huyền.

Trước đó, một tờ báo đưa tin người dân ở khu vực ven sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã vớt được một số xác chết trên sông Hồng, trong đó có một xác nghi là của chị Huyền.

Theo tin tức mới nhất, thì xác chết không đầu ở bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) được tìm thấy hôm 18/7 vừa qua có ADN trùng khớp với chị Huyền.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật tối 4/8, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cũng đã xác nhận, vào chiều cùng ngày, cơ quan này đã nhận được kết quả giám định thi thể không đầu được người dân vớt được tại bến đò Vân Đức thuộc địa bàn huyện này vào ngày 18/7 vừa qua. Theo đó, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, ADN của xác chết không đầu này trùng khớp với chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường đã từng gây rúng động dư luận.

Như tin tức đã đưa trước đó, vào khoảng 9h sáng 18/7, một người dân chài tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một thi thể trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km.

Nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm phát hiện, thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra được gói trong bọc có đổ bê tông bên trong. Những người có mặt chứng kiến sự việc cho biết, nạn nhân mặc áo hoa chấm tím, quần đen đựng trong bọc có đặc điểm nhận dạng như nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người đã bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác phi tang vào đêm ngày 19/10/2013.

Sau đó, cơ quan công an đã tiến hành giám định AND của thi thể này.

Về phía gia đình nạn nhân vụ Cát Tường, cả bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) và anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) đều cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình chưa nhận được thông tin nào về việc này, và gia đình vẫn đang chờ thông báo chính thức từ phía cơ quan điều tra.

Theo Đời sống Pháp luật

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Khởi tố, bắt giam 2 đối tượng vụ án mua bán trẻ ở chùa Bồ Đề

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news