Tin mới

Xác minh clip nghi con của lãnh đạo gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy

Thứ hai, 26/02/2018, 15:17 (GMT+7)

Công an TP Cần Thơ đã tiến hành xác minh một clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên nghi là con một lãnh đạo gây TNGT rồi bỏ chạy.

Công an TP Cần Thơ đã tiến hành xác minh một clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên nghi là con một lãnh đạo gây TNGT rồi bỏ chạy.

Báo Thanh niên đưa tin, vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên gây TNGT rồi bỏ chạy, bị người dân và CSGT đuổi chặn lại tại TP.Cần Thơ.

Qua xác minh, đến hôm nay (26/2), Công an TP.Cần Thơ cho biết, vụ việc xảy ra vào 18h15 phút ngày 19/2, Thái Gia Nghi (17 tuổi, ngụ P.Tân An, Q.Ninh Kiều, TP.Cẩn Thơ) điều khiển xe ô tô BS 65A - 083.86, lưu thông từ hướng cầu Cái Khế về hướng Vòng xoay UBND TP.Cần Thơ.

Khi đến trước nhà số 75 đường Nguyễn Trãi (P.An Hội, Q.Ninh Kiều), xe xảy ra va chạm với xe máy BS 95E1 -  384.51, do anh Bùi Hải Đăng (ngụ H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) lưu thông cùng chiều phía trước, khiến 1 người bị thương và 2 xe đều hư hỏng.

Đối tượng Thái Gia Nghi khi bị lực lượng chức năng tạm giữ vì gây tai nạn rồi bỏ chạy. Ảnh chụp từ clip

Sau khi xảy ra va chạm, Nghi không dừng lại mà lái xe bỏ chạy về hướng đường Hòa Bình. Lực lượng chức năng cùng người dân sau đó đã chặn xe, giao cho Đội CSGT Công an Q.Ninh Kiều thụ lý vụ việc. Nghi được xác định lái xe trong tình trạng say xỉn.

Theo báo Cần Thơ Online, Cơ quan chức năng cũng ra quyết định xử phạt hành chính trên 13 triệu đồng đối với Thái Gia Nghi (SN 2001, ngụ quận Ninh Kiều) vì vi phạm các lỗi: "Điều khiển xe trên đường mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lit khí thở"; "Gây Tai nạn giao thông không dừng lại"; "Người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe ô tô".

Chủ xe là bà Trần Thị Kiều Anh (ngụ P.An Khánh, Q,Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), cũng bị xử phạt hành chính 3 triệu đồng về lỗi giao xe cho người không đủ điều kiện.

Công an Cần Thơ thông tin thêm rằng, trước đó, trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Nghi nói mình là "con của ba Trung" (cha Nghi tên Thái Văn Trung, đã mất) nên nhiều người dân hiểu lầm Nghi là con của một lãnh đạo TP.Cần Thơ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news