Tin mới

Xác minh vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ “thăm” nữ cán bộ “trúng gió”

Chủ nhật, 24/06/2018, 15:56 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh ủy Đắk Lắk yêu cầu cơ quan chức năng xác minh thông tin Bí thư huyện Krông Ana - Nguyễn Quang T. vào nhà nghỉ hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ bị trúng gió.

Lãnh đạo tỉnh ủy Đắk Lắk yêu cầu cơ quan chức năng xác minh thông tin Bí thư huyện Krông Ana - Nguyễn Quang T. vào nhà nghỉ hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ bị trúng gió.

Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, sáng 24/6,  Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, cho biết qua các phương tiện truyền thông, lãnh đạo Tỉnh ủy đã yêu cầu cơ quan chức năng xác minh và báo cáo thông tin Bí thư huyện Krông Ana - Nguyễn Quang T. - vào nhà nghỉ với nữ cán bộ.

“Đây là cán bộ do thường vụ tỉnh ủy quản lý nên cơ quan chức năng phải xem xét cụ thể rồi tham mưu thường trực xử lý”, vị này nói.

Tờ Lao động cũng liên hệ với ông Nguyễn Quang T.  - Bí thư huyện ủy Krông Ana, và bà Nguyễn Thị M. - cán bộ một cơ quan tỉnh Đắk Lắk, tuy nhiên cả hai đều không nghe máy. 

Trước đó,  trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip với độ dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh có nhiều người đứng trước cửa phòng của một khách sạn tại TP.Buôn Ma Thuột và liên tục gọi tên “T. mở cửa…”.

Sau đó, người quay clip đã ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy trắng áo đen đang cố chui qua lỗ thông gió trên mái nhà nhưng khi thấy có người ghi hình thì người phụ nữ này nhanh chóng chui lại vào trong. Một lát sau, một người đàn ông ở trong nhanh chóng bước ra ngoài và lên ô tô bỏ đi.

Hình ảnh cho rằng, ông Thuân đỡ cửa thông gió cho bà M. chui vào lại vào trong phòng sau khi bị người quay clip phát hiện. Ảnh cắt từ clip

Người trong clip được xác định là ông Nguyễn Quang T. - Bí thư huyện ủy Krông Ana và người phụ nữ đi cùng là bà N.T.M đang là cán bộ của một cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Nói trên tờ Dân Trí, ông T. thừa nhận ông có vào nhà nghỉ với bà M., nhưng thông tin trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Ông T. cho biết, vào ngày 21/6, ông lên TP. Buôn Ma Thuột có ngồi uống cà phê cùng bà M. và một người bạn tại quán cà phê của khách sạn này. “Đang uống cà phê thì chị M. bị đau bụng, trúng gió nên đã lấy một phòng vào nằm nghỉ”, ông T. cho hay.

Cũng theo ông T., sau đó ông vẫn ngồi uống nước với người bạn cho đến khi người này ra sân bay và do ông muốn về huyện nên ghé vào phòng hỏi thăm sức khỏe chị M.

Ông T. cũng cho rằng có thể trong quá trình ông công tác có làm một số hoạt động tại địa phương khiến nhiều người không hài lòng nên cố tình gài bẫy ông. Hiện ông cũng đã báo cáo sự việc lên Ban thường vụ huyện ủy.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news