Tin mới

Xác thực thông tin cháy rừng ở TP. Vũng Tàu lúc nửa đêm

Thứ ba, 27/03/2018, 08:52 (GMT+7)

Nhiều người tỏ ra lo lắng trước thông tin trên mạng xã hội chia sẻ tin tức về một vụ cháy xảy ra trên núi Lớn hay còn có tên là núi Viba (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nhiều người tỏ ra lo lắng trước thông tin trên mạng xã hội chia sẻ tin thức về một vụ cháy xảy ra trên núi Lớn hay còn có tên là núi Viba (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khuya 26/3 - rạng sáng 27/3, nhiều người dùng mạng xã hội Facebook đã chia sẻ thông tin về một vụ cháy xảy ra trên núi Lớn hay còn có tên là núi Viba (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) kèm clip. Bên cạnh chia sẻ nội dung vụ việc, nhiều Facebooker cũng tỏ ra lo lắng trước các thông tin cho rằng đây là vụ cháy lớn.

Trả lời trên Dân Việtông Võ Văn Quyền - Chủ tịch UBND phường Thắng Nhì (TP.Vũng Tàu) xác nhận có vụ cháy xảy ra ở khu vực gần núi Viba thuộc địa bàn do phường quản lý lúc 22h15 khuya 26/3. Đám cháy xảy ra ở rìa của một khu biệt thự và nhanh chóng được khống chế chứ không lan rộng.

Đây là vụ cháy cỏ và sơ dừa. Khi phát hiện cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ phối hợp với lực lượng của phường và cảnh sát PCCC đã nhanh chóng không chế, dập tắt nên không xảy ra cháy lan, không có thiệt hại về người và của”, ông Quyền thông tin.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news