Tin mới

Xách dao đâm chết anh họ chỉ vì một câu nói

Thứ sáu, 08/05/2015, 22:14 (GMT+7)

Do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Nguyễn Văn Thắng đã dùng dao đâm chém nhiều nhát lên người anh họ, trong đó có 3 nhát dao vào cạnh sườn, vào bụng và vào tim.

Do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Nguyễn Văn Thắng đã dùng dao đâm chém nhiều nhát lên người anh họ, trong đó có 3 nhát dao vào cạnh sườn, vào bụng và vào tim.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, cơ quan này vừa tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thắng (SN 1992, trú tại thôn Văn Thọ, xã Đại Đức, huyện Kim Thành, Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân vụ việc là anh Nguyễn Văn Hảo (SN 1985, trú cùng địa chỉ trên và là anh họ Thắng).

Thông tin trên báo Pháp luật, Phó công an xã Đại Đức, ông Vũ Hồng Phong cho biết, vào khoảng 20h tối ngày 7-5, tại thôn Văn Thọ, xã Đại Đức đã xảy ra vụ án mạng đau lòng. Do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Nguyễn Văn Thắng đã dùng dao đâm chém nhiều nhát lên người anh Nguyễn Văn Hảo, trong đó có 3 nhát dao vào cạnh sườn, vào bụng và vào tim.

Sau xảy ra vụ việc, nạn nhân Hảo đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành nhưng do vết thương nặng đã tử vong ngay sau đó. Đối tượng Thắng sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường vụ việc.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng

Nhận được tin báo, công an xã Đại Đức đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ việc và báo cáo lên Công an huyện Kim Thành. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường thu giữ hung khí gây án là một con dao bầu còn dính vết máu. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng tổ chức khám nghiệm tử thi. Đến 2h sáng 8-5, thi thể nạn nhân Hảo đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Trong đêm 7-5, gia đình vận động, đối tượng Thắng đã đến đầu thú tại công an xã Đại Đức. Sau đó, Thắng được dẫn giải lên công an huyện Kim Thành và phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lời kể của một số nhân chứng, vào tối ngày 7-5, do mâu thuẫn cá nhân, anh Nguyễn Văn Hảo đã cầm tuýp sắt nhảy qua tường rào sang đánh Thắng. Khi xảy ra mâu thuẫn, Thắng lấy con dao bầu của gia đình đâm anh Hảo vào cạnh sườn. Khi bị đâm, anh Hảo chạy về nhà thì Thắng đuổi theo đâm tiếp hai nhát dao vào phần bụng và phía sau lưng gần khu vực tim của anh Hảo. Khi phát hiện nạn nhân gục xuống, Thắng đã đi khỏi hiện trường về hướng Hải Phòng.

Được biết, Thắng và nạn nhân Hảo là anh em họ, nhà lại chỉ cách nhau một bức tường. Bản thân đối tượng Thắng chưa từng có tiền án, tiền sự. Thắng đã lập gia đình và có một con nhỏ. Bản thân anh Hảo cũng đã lập gia đình và có 2 con.

Hiện Công an huyện Kim Thành đã bàn giao đối tượng Thắng cùng hồ sơ vụ việc lên phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Phong Vân (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news