Tin mới

Xăng tăng giá, lựa chọn xe đạp phù hợp cho bạn

Thứ ba, 22/04/2014, 14:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Từ 12h trưa ngày 22/4/2014 giá xăng tiếp tục điều\nchỉnh tăng lên mức 24.900 đồng cho xăng A92. Giữa thời kinh tế khó khăn, xăng tăng giá, có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ đến chuyện từ bỏ chiếc xe máy để tìm tới một chiếc xe đạp phù hợp.

(Tinmoi.vn) - Từ 12h trưa ngày 22/4/2014 giá xăng tiếp tục điều chỉnh tăng lên mức 24.900 đồng cho xăng A92. Giữa thời kinh tế khó khăn, xăng tăng giá, có lẽ nhiều bạn sẽ nghĩ đến chuyện từ bỏ chiếc xe máy để tìm tới một chiếc xe đạp phù hợp.

Hiện nay, thị trường xe đạp đang rất phong phú và đa dạng với nhiều chủng loại, giá bán, thương hiệu. Chiếc xe đạp không chỉ đơn thuần là những chiếc xe đơn giản, cũ kĩ ngày xưa mà còn thể hiện phong cách của người đi, cũng như là phương tiện rèn luyện sức khỏe rất hiệu quả. Để lựa chọn một chiếc xe phù hợp cho mình, bạn có thể tham khảo một số điều sau :

xe đạp, xe đạp thể thao, xe đạp nam, xe đạp nữ, xăng tăng giá

Một chiếc xe đạp "chuẩn men"

Khung 18" là cỡ dành cho những người dùng, trai tài, gái sắc cao từ 1m7 trở lên. Thấp hơn vui lòng chọn khung 16" hoặc 17". Bé nhỏ đáng yêu mà dưới 1m5  xin sử dụng loại khung cỡ 15"  đây là những kích thước cơ bản thể hiện cho chiều cao của khung xe(khi chưa lắp Yên) và là một thông tin đầu tiên mọi người thường chú ý tới khi tìm mua xe.

Các bạn trai nên sử dụng khung có độ ngang của gióng trên lớn sẽ tạo cảm giác cứng, chắc khỏe đúng phong cách người đàn ông.
Các bạn gái cần chọn những xe có độ chéo của gióng ngang lớn để thuận tiện cho việc lên xuống xe nhẹ nhàng và duyên dáng.

xe đạp, xe đạp thể thao, xe đạp nam, xe đạp nữ, xăng tăng giá

Những chiếc xe có gióng ngang chéo phù hợp với các bạn nữ

Mầu trắng của xe sẽ cho người sử dụng một phong thái mạnh mẽ, sạch sẽ khỏe mạnh. Tuy nhiên, một số bạn lại có nhu cầu chọn mầu theo Phong thủy để sử dụng tập thể thao. Đây là lựa chọn cá nhân thôi vì nó không quan trọng. Nếu bạn lười trùi rửa xe, bạn nên chọn mầu đen tuyền hoặc đen pha nhẹ các mầu khác. Xe mầu đen sẽ tạo cho bạn hình ảnh không phô trương, giúp bạn nhẹ nhàng hòa vào cùng dòng người trên đường.

Do xe đạp cũng là một phương tiện giao thông trên đường, người dùng nên lắp bổ xung một số đồ chơi hỗ trợ như chuông cơ hoặc chuông điện, đèn chớp nháy và đèn pha để dùng khi đi ban ngày và kể cả khi trời tối, khi mưa v.v. nó sẽ giúp bạn có thể tránh được một số tai nạn nhẹ không đáng có khi lưu thông trên đường.

xe đạp, xe đạp thể thao, xe đạp nam, xe đạp nữ, xăng tăng giá

Việc sử dụng xe đạp, là một phương tiên thô xơ nên khi đi ra ngoài,  bạn cần chú ý rèn luyện trước cho mình kỹ năng xử lý sự cố hỏng hóc nhẹ  như: cân chỉnh phanh, tháo lốp vá săm khi bị xịt lốp, tuột xích, rơi  pedan .v.v. Bạn có thể bổ xung lên chiếc xe của mình một số bộ dụng cụ,  công cụ phục vụ mục đích này.

T.M (Sưu tầm)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news