Tin mới

Xấu hổ: Hình ảnh phản cảm trên máy bay chở U23 Việt Nam lên báo Thái

Thứ hai, 29/01/2018, 09:32 (GMT+7)

Hình ảnh phản cảm khi hãng hàng không Vietjet đưa những người mẫu mặc bikini lên máy bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước đã xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội Thái Lan.

Hình ảnh phản cảm khi hãng hàng không Vietjet đưa những người mẫu mặc bikini lên máy bay chở đội tuyển U23 Việt Nam về nước đã xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội Thái Lan.

Vietjet Air là đơn vị cung cấp chuyên cơ đón đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trở về quê nhà sau giải đấu U23 Châu Á diễn ra ở Thường Châu, Trung Quốc. Tuy nhiên, trên hành trình trở về, Vietjet Air đã để dàn người mẫu mặc bikini đi catwalk uốn éo trước mặt Ban huấn luyện và các cầu thủ.

Không dừng lại ở đó, họ còn tới vị trí ngồi của cầu thủ và huấn luyện viên Park Hang-seo để chụp ảnh và xin chữ ký, khiến Cộng đồng mạng, các chuyên gia và truyền thông vô cùng phẫn nộ.

Điều đáng nói là, không chỉ gây dư luận xấu trong nước, màn biểu diễn phản cảm này còn xuất hiện trên mạng xã hội và báo chí Thái Lan.

Báo Siamsport đưa tin về màn biểu diễn phản cảm của người mẫu bikini trên chuyến bay chở U23 Việt Nam về nước.

Tờ Siamsport của Thái Lan đưa tin với tiêu đề: "Cô gái ăn mặc thiếu vải đứng bên cạnh người hùng của họ trên máy bay" (tạm dịch).

"Trong không khí đội tuyển U23 Việt Nam trở về sau giải đấu U23 Châu Á, người dân và quan chức chính phủ đã tới đón những ngôi sao vàng của đất nước.

Tuy nhiên, có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất lại chính là không khí diễn ra trên máy bay. Trong suốt chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air, một vài cô gái đã ăn mặc khá phản cảm, đầu đội mũ như sừng tuần lộc đã đi về phía cầu thủ và huấn luyện viên trưởng để chụp ảnh", tờ này viết.

Ngoài đưa tin, Siamsport cũng đăng thông tin lên trang mạng xã hội. Bài viết cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận nước này. Hầu hết ý kiến đều cảm thấy hành động trên  không phù hợp và khá lố bịch. Một số khác cho rằng việc làm này là đang hạ thấp hình ảnh và không tôn trọng phụ nữ.

Trang mạng xã hội của báo Siamsport đưa tin.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news