Tin mới

Xe ben đâm loạn trên đường khiến 1 người tử vong

Thứ năm, 11/07/2019, 10:35 (GMT+7)

Tại Bình Dương, một xe ben sau khi đâm tử vong 1 người đi xe máy đã lao vào nhà dân bên đường và khiến 3 người bị thương.

Theo tin tức từ Tuổi trẻVietnamnet, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 10/7, trên đường ĐT747, đoạn qua xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Tài xế chưa rõ danh tính điều khiển chiếc xe ben mang BKS 61C-301.78 chạy tốc độ cao trên đường ĐT747 theo hướng từ huyện Bắc Tân Uyên về trung tâm thị xã Tân Uyên.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Tuổi trẻ)

Khi xe ben đi qua đoạn đường thuộc ấp Đồng Sặc, xã Bình Mỹ thì va chạm với một xe máy do người đàn ông trung niên điều khiển, làm người này tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau va chạm, xe ben lao lên lề đường bên phải, lùa một chiếc xe bán tải đang dừng trước sân rồi lao vào nhà dân. Theo nguồn tin từ báo CAND, nạn nhân xấu số được xác định là anh N.T (ngụ tại Bình Dương).

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm giữa đường, trong khi chiếc xe bán tải bị dồn vào nhà dân, một số cây xanh bên đường bị húc đổ, đồ đạc trong nhà dân bị hất văng. Một căn nhà bên đường cũng bị xe ben tông sập mái hiên. Trong căn nhà bị xe tông có một người bị mắc kẹt được người dân kịp thời giải cứu ra ngoài.

Xe ben chỉ dừng sau khi lao vào nhà dân (Ảnh: Người lao động)

Thời điểm xảy ra sự cố có nhiều người đứng gần đó kịp thời né tránh nên may mắn thoát chết trong gang tấc. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân vụ việc. Được biết, tuyến đường xảy ra tai nạn là khu vực có lượng xe ben lưu thông lớn tại Bình Dương, nơi đây cũng xảy ra nhiều tai nạn thương tâm liên quan đến xe ben.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news