Tin mới

Xe chở đồ đông lạnh bị lật, tài xế mắc kẹt trong cabin, người dân thi nhau hôi của

Thứ năm, 01/02/2018, 15:03 (GMT+7)

Hình ảnh chiếc xe đông lạnh bị lật, tôm đổ ra đường, người dân không những không giúp mà còn thi nhau "hôi của" khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hình ảnh chiếc xe đông lạnh bị lật, tôm đổ ra đường, người dân không những không giúp mà còn thi nhau "hôi của" khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên trang mạng xã hội có đăng hình ảnh và thông tin, có một xe đông lạnh bị lật, người dân đi đường không những không giúp mà còn thi nhau “hôi của”.

Theo đó phương tiện gặp nạn là 1 chiếc xe container chở đồ đông lạnh đang lưu thông trên tuyến đường Hoàng Xa - Đông Anh - Hà Nội thì bất ngờ bị lật.

Chiếc xe đông lạnh bị lật, rất đông người dân có mặt tại hiện trường vụ việc

Theo những gì người đăng tải chia sẻ, hình ảnh trên được ghi vào sáng nay, ngày 1/2, vào thời điểm trên, chiếc xe tải nằm lật nghiêng bên đường tài xế xe mắc kẹt trong cabin chờ người tới cứu. Đúng lúc này, rất nhiều người dân đi qua thấy thế liền lao vào hôi của, nhặt tôm, có người còn lấy túi to để đựng.

Những con tôm văng tứ tung sau vụ va chạm.

Những hình ảnh trên sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn từ Cộng đồng mạng. Tất cả đều cảm thấy vô cùng khó hiểu trước hành động "hôi của" của những người có mặt trong hình và lên án đây là hành động vô cùng "hèn", chẳng khác gì ăn cướp. Hơn thế nữa, trong khi tài xế gặp nạn còn kẹt trên cabin không một ai tới giúp đỡ, mạng người có lẽ chẳng quan trọng bằng những con tôm đông lạnh.

Tài khoản H.G bình luận: "Sao lại tệ đến vậy, mất cả tính người, không lo cứu người ta đi lại còn thi nhau hôi của, mấy con tôm đó ăn vào có béo lên được tí nào không vậy?".

"Buồn quá, sao không giúp người ta mà lại nhân cơ hội tranh thủ như vậy, nghĩ vừa bực đám người kia vừa thương người tài xế, Tết sắp đến rồi", tài khoản H.L nhận xét.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news