Tin mới

Xe chở hiệu trưởng đâm gãy chân học sinh: Bộ trưởng bộ giáo dục đề nghị xử lý nghiêm

Thứ bảy, 18/02/2017, 20:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc học sinh tiểu học trường Nam Trung Yên gãy chân trong sân trường, Bộ trưởng Bộ giáo dịch đã đề nghị các cơ quan chức năng điều tra và xử lý dứt điểm sự việc.

Liên quan đến vụ việc học sinh tiểu học trường Nam Trung Yên gãy chân trong sân trường, Bộ trưởng Bộ giáo dịch đã đề nghị các cơ quan chức năng điều tra và xử lý dứt điểm sự việc.

Vào chiều ngày 18/2, Bộ trưởng Bộ Giáo dục – Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã đề nghị lãnh đạo TP.Hà Nội xử lý dứt điểm vụ học sinh bị gãy chân tại trường tiểu học Nam Trung Yên, theo tin từ Vietnamnet, báo Thanh niên.

Cụ thể, Bộ trưởng đã trao đổi với Chủ tịch UBND TP Hà Nội – Nguyễn Đức Chung và yêu cầu các cơ quan chức năng thành phố điều tra, sớm đưa ra kết luận và xử lý nghiêm khắc nếu phát hiện có sai phạm. Qua vụ việc lần này cũng nhằm đảm bảo tính kỷ cương, nền nếp trong các hoạt động giáo dục.

Cháu Trần Chí Kiên - học sinh tiểu học Nam Trung Yên bị gãy chân. Ảnh: VOV

Như tin trước đó đã đưa, vào ngày 20/12/2016 gia đình cháu Trần Chí Kiên – học sinh trường tiểu học Nam Trung Yên bị gãy chân đã có đơn cầu cứu gửi cơ quan chức năng và báo chí. Trong đơn ghi rõ nguyên nhân khiến cháu Kiên bị gãy chân là do bị xe ô tô chở cô hiệu trưởng đi trong trường đâm phải.

Bà Tạ Thị Thanh Ngọc - hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên. Ảnh: Tiền phong

Về phía bà Tạ Thị Bích Ngọc – hiệu trưởng trường tiểu học Nam Trung Yên lại bác bỏ hoàn toàn thông tin này và khẳng định không có xe ô tô nào đi trong sân trường trong thời điểm xảy ra sự việc. Nhưng sau khi cơ quan công an điều tra thì bà Ngọc lại sửa lại thông tin, bà nhớ là có đi taxi vào sân trường nhưng sau khi bà đã lên phòng thì có thể lúc tài xế lùi xe ra đã đâm phải cháu Kiên.

Đến ngày 6/2/2017 Chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu điều chuyển bà Ngọc vì bưng bít thông tin và không đủ tư cách lãnh đạo trường. Vậy nhưng đến nay bà Ngọc vẫn còn tại vị. 

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news