Tin mới

Xe chở phạm nhân về trại giam đâm nát máy cày trên đường quốc lộ

Thứ hai, 18/05/2015, 14:58 (GMT+7)

Một người nông dân đang lái máy cày từ trong xóm ra ruộng gặt thì bất ngờ bị xe chở phạm nhân tông vào khiến người này bị thương nặng.

Một người nông dân đang lái máy cày từ trong xóm ra ruộng gặt thì bất ngờ bị xe chở phạm nhân tông vào khiến người này bị thương nặng.

Theo tin tức trên báo Giao thông vận tải, vào hồi 11h30' xe ô tô BKS 38A 000.50 chở nhiều phạm nhân đang đi trên QL1A theo hướng TP. Hà Tĩnh – Kỳ Anh. Khi đi đến Km 549+700, đoạn qua xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh bất ngờ đâm vào chiếc máy cày do anh Bùi Phương Nam (trú tại xóm Trần Hưng, xã Kỳ Tiến, Kỳ Anh) đang từ xóm ra ruộng để gặt lúa.

Chiếc máy cày kéo theo một xe cải tiến bị đâm nát ngay tại lối đi dân sinh, phần đầu vỡ nát văng vãi khắp đường

Chiếc máy cày kéo theo một xe cải tiến bị đâm nát ngay tại lối đi dân sinh, phần đầu vỡ nát văng vãi khắp chiều đường phía tay phải theo hướng Bắc – Nam. Người điều khiển máy cày là anh Nam bị thương nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Còn cách đó chừng gần 100m, chiếc xe chở phạm nhân bị nát phần đầu, kính chắn gió phía trước bị vỡ. Phía sau xe có nhiều phạm nhân đang ngồi bên trong, nhưng không ai bị thương.

Nhận được tin báo, hơn 20 phút sau, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động một xe khác tới đưa các phạm nhân đi. Rất đông CSGT và Công an huyện Kỳ Anh có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news