Tin mới

Xe container tông sập nhà dân, đè chết 2 người đang ngủ

Thứ năm, 10/12/2015, 16:40 (GMT+7)

Một nhóm người đang ngủ trong nhà thì bất ngờ bị xe container lao vào, đè chết 2 người đang ngủ, 3 người khác bị xe húc văng ra xa.

Một nhóm người đang ngủ trong nhà thì bất ngờ bị xe container lao vào, đè chết 2 người đang ngủ, 3 người khác bị xe húc văng ra xa.

Theo tin tức được đăng tải trên báo Giao thông, vào lúc 5h sáng 10/12, chiếc xe đầu kéo mang biển số 59M-2593 kéo theo romooc 51R-12905 do tài xế điều khiển xe container là Nguyễn Văn Linh (Hương Khê, Hà Tỉnh), điều khiển trên QL22 bị lạc tay lái đâm vào nhà anh Đặng Thái Bằng (ấp An Bình, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh).

Lúc này anh Đặng Thái Bằng cùng 4 người thợ hồ đang nằm ngủ trong nhà. Cú tông mạnh khiến một phần nhà anh Bằng bị sập. Anh Bằng và một thợ hồ bị xe đầu kéo cán tử vong, ba thợ hồ khác bị xe húc văng ra xa.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Liên quan đến vụ việc, báo Tây Ninh Online dẫn lời anh Nguyễn Minh Hải (SN 1984) thoát chết trong gang tấc cho biết: Anh và anh Mang đang làm thợ hồ tại công trình nhà ông Bằng, do nhà xa nên cả 2 ngủ lại, đến khoảng rạng sáng hôm nay thì vụ tai nạn xảy ra, anh may mắn bị hất văng ra xa và chỉ bị thương ở chân, anh Mang bị thùng hàng container đè lên người nên đã tử vong.

Vụ tai nạn cũng đã làm tường nhà đổ sập, bên trong nhiều đồ đạc bị hư hỏng nặng.

Công an huyện Trảng Bàng cùng tổ xử lý tai nạn nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành lập biên bản vụ việc và khắc phục sự cố.

Thông tin thêm về vụ tai nạn được đăng tải trên báo Vnexpress, trình diện cơ quan công an, tài xế Linh khai khi lái xe đã mải mê nghe điện nên mất tập trung.

"Lúc nhìn thấy xe máy chạy cùng chiều phía trước, tôi giật mình đánh tay lái qua bên đường để tránh nhưng xe lao vào lề" – báo Vnexpress dẫn lời tài xế Linh cho biết.

Công an huyện Trảng Bàng đang tạm giữ tài xế Linh để điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news