Tin mới

Xe cứu thương chở bệnh nhân tâm thần bốc cháy

Thứ bảy, 22/02/2014, 19:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xe cứu thương đang chở bệnh nhân tâm thần, khi đến đoạn đường đèo Khánh Lê-Lâm Đồng đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.>>Xe bốc cháy dữ dội, chủ xe “bỏ của chạy lấy người”>> Xe bốc cháy trên đỉnh đèo, một người nhập viện

(Tinmoi.vn) Xe cứu thương đang chở bệnh nhân tâm thần, khi đến đoạn đường đèo Khánh Lê-Lâm Đồng đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

 

Xe cứu thương chở bệnh nhân tâm thần bốc cháy

Xe cứu thương chở bệnh nhân tâm thần bốc cháy (Ảnh minh họa)

Theo tin tức ông Trần Hòa Nam  - Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, vụ cháy xe chở bệnh nhân trên đoạn đường đèo Khánh Lê - Lâm Đồng vào khoảng 20h ngày 21/2 không có thiệt hại về người.

Xe ô tô mang BKS: 49A-06664 của Cơ sở bảo trợ xã hội Trọng Đức đang chở 8 người, trong đó có 2 bệnh nhân từ tỉnh Phú Yên về Lâm Đồng. Khi đến km 57+800, đoạn giữa đèo Khánh Lê – Lâm Đồng (thuộc địa phận huyện Khánh Vĩnh) thì bỗng nhiên bốc cháy.

Theo một số người nhà bệnh nhân đi trên xe, trước khi xe bốc cháy, có mùi xăng nồng nặc, sau đó một tiếng nổ lớn vang lên và lửa phát ra. Mọi người tìm cách thoát ra, nhanh chóng đưa 2 bệnh nhân Trần Đắc Lộc (57 tuổi, trú huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên, bị bại liệt gần 10 năm nay) và Trần Minh Danh (32 tuổi, trú huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, bị bệnh tâm thần) xuống xe.

Mặc dù mọi người tìm cách dập lửa nhưng do giữa đèo, ngọn lửa trên xe lại lan nhanh nên khi lực lượng cứu hỏa đến thì xe đã cháy rụi, trơ khung. Toàn bộ tài sản, giấy tờ, hành lý trên xe cũng bị cháy rụi hoàn toàn.

Ngay sau đó, hai bệnh nhân cùng người nhà đã được xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng xuống chuyển về Đức Trọng ngay trong đêm.

Được biết, xe cứu thương bị cháy trên cơ sở  bảo trợ xã hội Trọng Đức mới mua lại của một bệnh viện được khoảng 6 tháng, là phương tiện để chở các bệnh nhân đi cấp cứu hoặc chữa bệnh. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news