Tin mới

Xe cứu thương tự đâm vào lan can, nát bét đầu, 3 người bị thương nặng

Thứ sáu, 08/12/2017, 16:52 (GMT+7)

Do thời tiết xấu kèm theo mưa và sương mù khiến tài xế xe cứu thương bất ngờ tông vào lan can đường, khiến 3 người trên xe bị thương nặng.

Do thời tiết xấu kèm theo mưa và sương mù khiến tài xế xe cứu thương bất ngờ tông vào lan can đường, khiến 3 người trên xe bị thương nặng.

Theo thông tin trên VTC News, Lao ĐộngDân Trí cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 8/12, tại Km 168+500 quốc lộ 6 thuộc địa phận bản Hua Tạt (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La), khiến 3 người thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều 8.12, trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Mùi Văn Hưng - Chủ tịch UBND xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ, Sơn La) xác nhận sự việc và cho biết chiếc xe cứu thương đang chạy theo hướng Hà Nội - Sơn La trên Quốc lộ 6, khi đến Km168+500 thì bất ngờ tông vào lan can ở lề đường khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng. Trên xe có 3 người gồm lái xe, bệnh nhân và người nhà đều bị thương nặng, phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị trấn Nông trường Mộc Châu để điều trị.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông tại khu vực.

 

Được biết trên địa bàn có mưa phùn nên khiến đường trơn trượt cộng với sương mù có thể khiến lái xe khuất tầm nhìn và gây ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang đương làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news